Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi có người lợi dụng tài khoản Zalo để lừa đảo fan

( PHUNUTODAY ) - Theo đó, đối tượng này đã lấy tên của Đàm Vĩnh Hưng để lập nick zalo sau đó đi chèo kéo fan mua đồ của mình để lấy tiền làm từ thiện.

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vô cùng bức xúc khi bị kẻ xấu lợi dụng tên tuổi để đi lừa fan. Anh viết: "Có một kẻ giả danh Mr Đàm tại 1 tài khoản Zalo, dùng hình của Hưng để làm ảnh đại diện! Sau đó dùng những lời lẽ và câu chữ để đi gạ gẫm các fans của Hưng để mua bán này nọ!".

damvinhhung 21

Cụ thể, Đàm Vĩnh Hưng đã đưa ra lời cảnh cáo: "Thông báo khẩn. Bọn này rất kinh khủng nha mọi người. Tôi sẽ nhờ công an vào cuộc thôi. Khi khách hàng gọi video call để thấy mặt thì chúng dùng những clip Hưng đang ngồi trên xe hay livestream để cho khách kết nối và tưởng thật. Thế là chuyển tiền. Kiểu này là nó không sợ ai rồi, phải ra tay thôi. Vì nó toàn lấy danh tính Hưng và hình ảnh tôi ra để lừa đảo. Bên Zalo cũng phải hợp tác với lực lượng công an. Nếu không là còn nhiều người bị gạt nữa.

damvinhhung 2

Có một kẻ giả danh Mr. Đàm tại một tài khoản Zalo, dùng hình của Hưng để làm ảnh đại diện. Sau đó dùng những lời lẽ và câu chữ để đi gạ gẫm các fans của Hưng để mua bán này nọ. Chắc chắn là bạn biết tánh tôi rồi đó. Đừng đụng đến tôi. Nguyên tắc của tôi là không bao giờ ngu ngục tự châm lửa đụng chạm ai cả. Vì tôi không bao giờ tự ý đụng ai. Nhưng một khi đã đụng đến tôi là tôi sẽ chống trả. Nên bạn hãy đổi tên, đổi hình ngay đi. Và hãy đi bằng đôi chân của mình. Đừng quỳ bạn ạ. Hèn và nhục lắm bạn ạ. Nếu bạn ngoan cố chắc chắn tôi sẽ làm việc với Zalo và nhờ đến luật pháp can thiệp. Không để cho nhiều người bị lừa".

Sau khi phát hiện sự việc, Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng công khai sự việc lên trang cá nhân đồng thời cảnh cáo đối tượng dừng ngay nếu không sẽ nhờ pháp luật giải quyết. Đồng thời, "ông hoàng nhạc Việt" cũng khẳng định xưa nay mình là người ngay thẳng không bao giờ đi cầu xin, chèo kéo gì.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link