Những mỹ nhân "không chồng mà chửa": Khi mang thai bị CĐM chỉ chích, nhưng sinh xong lại được săn đón

( PHUNUTODAY ) - Họ là những người phụ nữ xinh đẹp, tài giỏi nhưng lại quyết định chọn cuộc sống là mẹ đơn thân khiến ai cũng bất ngờ

Hotgirl Ly Kute

Khi câu chuyện tình cảm của nàng hotgirl Ly Kute và chàng cầu thủ Mạc Hồng Quân kết thúc khiến nhiều người tiếc nuối và bản thân người trong cuộc như Ly Kute cũng vô cùng sốc, cô phải mất một thời gian dài mới hồi phục tinh thần của mình

Nhưng hạnh phúc thực sự vỡ òa dành cho Ly Kute khi con trai Khoai Tây - con chung của cô và Mạc Hồng Quân, chào đời khỏe mạnh, bụ bẫm. Em bé chính là món quà quý giá mà cuộc đời đã ban cho cô gái trẻ. Sau khi làm mẹ Ly Kute trở nên điềm đạm và xinh đẹp hơn.

Cô ngừng các hoạt động của làng giải trí chủ yếu tập trung kinh doanh và chăm sóc con trai của mình. Những hình ảnh của hai mẹ con Ly Kute khiến cho ai cũng yêu mến cô gái trẻ này và luôn cầu chúc những điều may mắn sẽ đến với hai mẹ con sau nhiều bất hạnh.

Ly Kute và con trai của mình

Ly Kute và con trai của mình

Ca sĩ Maya

Sau một thời gian rút lui khỏi giới Shobiz ca sĩ Maya đã xuấ hiện với con gái nhỏ của mình khiến ai cũng bất ngờ.

Trước đó , một số bạn bè thân của cô đã cho biết lí do Maya ít xuất hiện vì cô đang mang thai và đang được gia đình và bạn trai chăm sóc tận tình. Một bức ảnh cô mặc chiếc đầm khá rộng để che bụng bầu trong đêm sinh nhật lần thứ 29 của mình vừa qua cũng khẳng định cho điều này thêm chắc chắn về việc này.

Tuy nhiên, vì không muốn ồn ào trên mặt báo nên nữ ca sĩ gốc Hà thành chủ động không xuất hiện trước đám đông và từ chối nghe điện thoại của phóng viên. Sau đó, cô âm thầm sinh con và nuôi con gái của mình khốn lớn. Những bức hình được ca sĩ Maya chia sẻ về con gái trên trang cá nhân được mọi người vô cùng thích thú và săn đón.

Maya vui vẻ khi làm mẹ đơn thân

Maya vui vẻ khi làm mẹ đơn thân

Ca sĩ Lương Bích Hữu

Trước đó khi xuất hiện trong một sự kiện diễn ra tại Tp. HCM với váy maxi rộng thướt tha đã khiến nhiều người bất ngờ. Bởi vẻ ngoài của cô ca sĩ này vô cùng tròn trịa, vòng 2 của cô cũng có phần to “bất thường”. Đặc biệt là gương mặt của Lương Bích Hữu chỉ trang điểm nhẹ nên trông cô khá nhợt nhạt, hầu hết mọi cử động của cô đều khá từ tốn. Sự khác lạ một cách khó hiểu khiến nhiều người nghi ngờ Lương Bích Hữu đang mang bầu và chuẩn bị làm mẹ.

Sau khi sinh con ca sĩ Lương Bích Hữu vẫn che giấu mọi thông tin về em bé của mình. Tuy nhiên, những hoạt động của hai mẹ con đều được giới truyền thông vô cùng săn đón, tìm kiếm.

Lương Bích Hữu ẩn minh sinh con

Lương Bích Hữu ẩn minh sinh con

Ca sĩ Hiền Thục

Nữ ca sĩ xinh đẹp Hiền Thục là ngôi sao đầu tiên đi “tiên phong” mở đầu xu hướng làm mẹ đơn thân của các sao nữ Việt. Nhưng ngày đó, trước cái nhìn của công chúng còn khá khắt khe. Vì vậy, cô không tránh khỏi bị mọi người bàn ra tán vào một thời gian. Nhưng sau khi Hiền Thục sinh con và dần dần lấy lại vị thế của mình trong làng giải trí thì những thông tin về hai mẹ con cô luôn được mọi người quan tâm.

Hiền Thục và con gái Gia Bảo

Hiền Thục và con gái Gia Bảo

Con gái của ca sĩ Hiền Thục được đặt tên là Gia Bảo “đó là một bảo vật riêng của đời mình”. Ca sĩ Hiền Thục chia sẻ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn