Với loạt combo mix đồ dưới đây, bạn có thể yên tâm diện áo lông mà không lo sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Trời lạnh diện áo lông là chuẩn, vừa ấm vừa chảnh tuyệt đối đấy nàng nhé.

 

Empty

Áo lông trắng kem khi phối cùng phụ kiện ánh vàng sẽ tăng thêm độ sanh chảnh cho người diện thêm vài lần. Nên chọn màu pastel để tăng sự trẻ trung nhé,.

Empty

Áo lông sáng màu và quần ống rộng tối màu chính là combo ngầu vô cùng.

Empty

Bạn chọn những mẫu dáng dài thế này sẽ càng thêm ngầy. Để tổng thể bớt cồng kềnh, bạn hãy cân nhắc mix với quần/chân váy ngắn và boots nhé

Empty

Nếu muốn set áo lông, áo quây, quần jeans không nhạt nhoà và nhàm chán, bạn thử tạo điểm nhấn bằng loạt phụ kiện nhỏ xinh.

Empty

Áo lông với quần nỉ, váy voan và boots là combo khá hay ho nhưng bạn nên cân nhắc độ dài từng item để tránh bị "nuốt dáng"

Empty

Tận dụng áo hai dây từ mùa hè để layering cùng áo len tăm mùa đông và khoác ngoài 1 chiếc áo lông sang chảnh. 

ao_long7

Áo lông hồng pastel nghe tưởng điệu nhưng nếu mix với quần túi hộp và mũ len thì câu chuyện lại sang hướng cool hơn đấy. 

Empty

Áo khoác lông teddy mix da cũng là điểm nhấn cực đỉnh cho 1 set đồ all-black

Empty

Áo lông và boot cao ngang bắp chân cũng là combo cool hết chỗ nói. Với set này thì bạn cứ chọn các item trắng/đen là được

Empty

Blazer lông cũng là một lựa chọn mới mẻ cho những ai không thích áo khoác lông truyền thống.

Empty

Winter chọn phong cách ăn mặc thoải mái khi xuống phố với áo khoác lông cừu màu đen, quần denim "rộng thùng thình", ugg boots ấm áp và đội mũ da lộn tai gấu của thương hiệu Maison Michel nhằm tạo thêm điểm nhấn cho diện mạo. 

Empty

Chị gái của J-Hope - thành viên nhóm nhạc BTS mặc một chiếc áo khoác lông cừu màu nâu sữa gợi lên cảm giác ngọt ngào. Cô mix giản dị với váy lụa đen basic. Chiếc khăn lụa họa tiết bản nhỏ và ankle boots mũi vuông.

Empty

Jang Hee Ryung được netizen khen ngợi hết lời vì nhan sắc tươi sáng, trong trẻo và tràn đầy năng lượng mỗi khi xuất hiện. Bạn thân Suzy diện áo khoác dáng dài màu trắng ngà, mix match cùng khăn quàng cổ màu nâu.

Empty

Linda khoe vẻ đẹp sang chảnh, thời thượng với áo khoác lông cừu phối khuy da, áo len cổ lọ tối màu, chân váy dáng chữ A và boots cao ngang gối. Nhìn thôi cũng thấy được sự ấm áp được bao trùm xung quanh.

Empty

Chọn cho mình style nữ sinh học đường với áo khoác bóng chày lông cừu, kết hợp cùng chân váy dạ họa tiết kẻ ca rô và boots da gắn khóa kim loại, người đẹp Raro toát lên vẻ trong trẻo và tươi tắn cực kỳ. Cách mặc này giúp người mặc thoải mái, linh hoạt mỗi khi vận động mà không gây ra cảm giác cồng kềnh, khó chịu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn