4 mẫu áo khoác ngắn giúp nàng trẻ hơn 5 tuổi, mặc lên sang xịn mịn hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 4 gợi ý áo khoác dáng ngắn dành cho những chị em thích sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính.

Áo tweed, blazer hay trenchcoat từ lâu đã được coi như những thiết kế cơ bản. Tuy nhiên với cô nàng phá cách, họ có xu hướng tìm kiếm những kiểu áo khoác mang lại cảm giác khỏe khoắn, năng động hơn. Dưới đây là 4 gợi ý áo khoác dáng ngắn dành cho những chị em thích sự mới mẻ, trẻ trung và cá tính. Chúng đều là những thiết kế tôn dáng, dễ mix đồ, tôn lên style cá nhân.

Áo da

Cổ điển nhưng luôn mang lại vẻ đẹp hiện đại, khỏe khoắn, đó là đặc trưng của áo khoác da. Kiểu áo này cũng thống trị mọi mùa lạnh, Với thiết kế chỉ dài vừa qua thắt lưng, phom áo hơi rộng kiểu bomber, áo khoác da dễ dàng mix cùng những trang phục cá tính như quần jeans hay quần short, chân váy. lý do phái đẹp có thể thỏa thích diện áo khoác da thay vì những thiết kế đã quá quen thuộc như áo tweed, áo dạ… đó là vi nó vừa cá tính lại tôn dáng. 

ao_khoac_ngan1

Áo denim

Chất liệu denim  ấm áp vừa đủ nhưng vẫn mang tới sự thoải mái, đặc biệt không bao giờ lỗi thời, do đó cùng một thiết kế denim nhưng bạn có thể diện từ năm này qua năm khác vẫn đẹp. Ưu điểm khác của nó rất dễ mix đồ, nhưng thời này các nàng nên tránh những kiểu denim mài hoặc rách rưới dù chúng đang khá thịnh hành. Áo khoác denim có thể kết hợp với nhiều item, từ chân váy mini đến chân váy dài, quần jeans đến quần âu… rất hợp với các bạn gái thích sự bụi phủi, phóng khoáng.

ao_khoac_ngan2

Áo phao

Áo phao cũng là một kiểu áo khoác quen mặt song luôn giữ được phong độ. Các món đồ như áo lông đôi khi khiến người mặc mệt mỏi vì nặng nề thì với áo phao, chúng mang tới cảm giác dễ chịu tuyệt đối.

Với áo phao dáng ngắn, hơi rộng, bề mặt vải hơi bóng nhẹ được coi là ưu tiên hàng đầu trong thời điểm này. Kết hợp áo phao với các item khỏe khoắn như quần jeans, quần short và giày sneaker hoặc boots đế “bánh mỳ”, bạn gái sẽ có ngay set đồ hợp thời, hợp phong cách xuống phố.

ao_khoac_ngan3

Áo bóng chày

Với chất liệu nỉ mềm mại, kiểu dáng rộng rãi, thiết kế vừa kinh điển,  thân thiện với cơ thể. Diện áo bóng chày, bạn gái như trẻ ra 3-5 tuổi.

Các nàng có thể kết hợp với các item bằng denim nếu muốn theo style cá tính tuyệt đối, cũng có thể mix với áo len, chân váy xòe nếu thích điệu đà hơn đôi chút… Muốn mặc đẹp áo bóng chày, bạn nên ưu tiên các trang phục màu trung tính, hạn chế kết hợp 2-3 màu với nhau. Quá nhiều gam màu trên cùng một bộ trang phục sẽ gây rối mắt, sến sẩm.

ao_khoac_ngan4
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link