3 màn đụng hàng "khét lẹt" thời gian gần đây: Lisa lấn át đàn chị, Karina ghi điểm đậm

( PHUNUTODAY ) - Dân tình thích thú khi chứng kiến những màn "đụng hàng" gay cấn tới từ các mỹ nhân Châu Á.

Karina (aespa) - Sana (TWICE)

Cùng lựa chọn mẫu đầu Jellyfish của Prada, Sana và Karina khiến cư dân mạng khó xử để lựa chọn ai mặc đẹp hơn. Đây là mẫu váy nằm trong BST Prada Xuân/Hè 2024. Nếu Karinna màu trắng thanh lịch để dự show  thì Sana lại diện lên mình phiên bản màu baby blue thời thượng thả dáng ở vùng biển mộng mơ. Cả hai đều toát lên vẻ sang chảnh và mang vibe riêng biệt khó lẫn. 

Empty

Karina và Sana đều nhận được lời khen từ cộng đồng mạng khi "cân đẹp" trang phục một cách điệu nghệ. 

Empty

Sana rất hiểu trang phục của nhà mốt. Ánh hoàng hôn đã giúp chất liệu organza với gazar - yếu tố chính trong việc tạo ra sự bùng nổ màu sắc và cảm giác như nàng tiên cá.

 

Còn Karina dù lần đầu tham dự show một mình nhưng cố ghi điểm khi diện váy Jellyfish đẹp hơn mẫu. Tương tự công thức mix&match của Sana, Karina cũng lựa chọn túi và giày màu nổi phối cùng váy. Tuy nhiên, nhiều dân cư mạng cho rằng có lẽ cần thêm một chút gió và nắng để outfit của Karina bắt mắt hơn, chưa kể là làn da của cô nàng còn phát sáng. 

Lisa (BLACKPINK) - Trương Thiên Ái 

Trương Thiên Ái tham dự sự kiện của tạp chí W China trong một set đồ da báo chất chơi của Celine. Ngay lập tức, người yêu thời trang phát hiện ra Trương Thiên Ái đã có màn "đụng hàng" outfit với Lisa.

Empty

Cả Lisa và Trương Thiên Ái đều ghi điểm trong set đồ khá kén người mặc này của CELINE.

Empty

Lisa makeup nhẹ nhàng nhưng vẫn nổi bần bật. Cô khéo léo phối cùng boots cao cổ màu đen cá tính nhưng không kém phần sang trọng.

Empty

Với Trương Thiên Ái, vóc dáng thanh mảnh giúp cô cân đẹp đồ. Tuy nhiên, cách phối cùng áo sơ mi ren bên trong kết hợp với kiểu tóc xoăn xù làm cô có phần hơi dừ. Dù vậy cô cũng vẫn được đánh giá cao với thần thái sang chảnh.

Jisoo (BLACKPINK) - Lâm Duẫn 

Lâm Duẫn trong Đêm hội tầm nhìn Weibo diện cùng một mẫu váy với Jisoo tại tiệc Hoàng gia Anh. Cả hai đã gây ra một cuộc tranh luận trên MXH. 

Empty

Cùng lựa chọn thiết kế váy đen dài tay phồng của Dior, Lâm Duẫn lại có phần lép vế hơn Jisoo và có phần sến sẩm hơn khá nhiều. 

Empty

Jisoo BLACKPINK ghi điểm tuyệt đối khi diện mẫu váy rất yêu kiều, thanh lịch thì Lâm Duẫn lại như đang bị chiếc váy "nuốt dáng". Mỹ nhân Hoa ngữ cũng không được đánh giá cao khi mix&match cùng thắt lưng bướm nhưng thực tế, việc đưa thêm phụ kiện vào vừa không thể hiện được ý đồ của váy, vì nó đã có nếp gấp làm điểm nhấn. Đó là lý do tổng thể cô nàng kém sang hơn Jisoo.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link