Chồng sắp cưới của Nam Em thừa nhận nhiều lần cãi vã với người đẹp, tuyên bố một câu cực gắt

( PHUNUTODAY ) - Cách đây vài tháng trước, Nam Em đã công khai mối quan hệ tình cảm với bạn trai doanh nhân.

Sáng ngày 22/1, chồng sắp cưới của Nam Em là Hữu Cường đã có một số chia sẻ mới về bạn gái. Cụ thể anh cho biết: "Cả xã hội họ không trong cuộc sống của mình nên có người yêu người ghét. Cả xã hội dù có quay lưng với em thì khi em ngoảnh lại anh vẫn đứng sau em. Cả xã hội họ có chèn ép em thì anh vẫn dang tay ra bảo vệ. Cả xã hội dù hiểu hay không hiểu em thì anh vẫn hiểu em".

nam_em3

Anh thưa nhận anh và Nam Em từng nhiều lần cãi vã nhưng cuối cùng cả hai vẫn ở bên cạnh nhau: "Chứng tỏ ông trời chưa bao giờ muốn cắt duyên của chúng ta. Khi ông trời không cắt duyên thì con người họ sao phá được. Cuộc sống chúng ta quá nhiều sóng gió, có những thứ tự đưa đến, có những thứ mình tạo ra nhưng cuối thì hòn đá trở thành viên ngọc phải qua nhiều công đoạn, mình muốn mình hoàn thiện thì mình phải vấp ngã nhiều, miễn sao em không ngã một mình mà luôn có anh bên cạnh ngã cùng em".

Vào tối ngày 17/1, Nam Em mở livestream trên tài khoản TikTok, người yêu cô cũng ngồi bên cạnh. Điều gây chú ý là  Nam Em bất ngờ nhắc về chuyện cũ với một người tên T.G. Cô cho biết từng sang chấn tâm lý vào thời điểm vướng ồn ào các đây vài năm và tìm đến rượu bia để "giải sầu". Cho đến khi gặp người yêu hiện tại Nam Em mới bỏ được rượu.

"Từ sau sang chấn tâm lý cái đợt với T.G đó là nhậu, ngày nào cũng nhậu hết. Ngày nào cũng phải uống, uống cho quên sự đời...Tới bây giờ khi gặp ông Cường, tôi mới bỏ rượu nha, bây giờ bỏ luôn rồi, không đụng 1 giọt. Bây giờ kiếm gì đó làm cho quên đi, cho cái đầu mình nó cân bằng lại thì nói chuyện mới tỉnh được" - Nam Em chia sẻ.

nam_em2

Dù không nhắc đến cụ thể nhân vật nào mà chỉ ẩn ý T.G nhưng nhiều người đều biết Nam Em đang muốn nói đến sự việc gì. Cô cũng tiết lộ được người hiện tại chiều chuộng, không phải động tay động chân làm gì. 

"Kể từ khi bạn trai bước vào cuộc đời, ổng sắp xếp lại hết. Nhiều khi tôi thiếu tiền ekip thì ông trả chứ ai" - Nam Em cho biết.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link