Mặc trang phục họa tiết da báo trong mùa tiệc tùng và lễ hội cuối năm giúp nàng sáng bừng từng khung hình

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem các quý cô sành điệu khắp thế giới diện loại họa tiết này ra sao.

Họa tiết da báo được sáng tạo dựa trên cảm hứng về màu lông của loài báo đốm hoang dã. Trên tông màu vàng ngả nâu xám, các đốm đen mang đến điểm nhấn đầy thú vị. Hãy cùng xem các quý cô sành điệu khắp thế giới diện loại họa tiết này ra sao. 

Trang phục họa tiết da báo còn được gọi bằng nhiều cái tên khác nhau như họa tiết báo đốm, họa tiết da động vật... được thiết kể với nhiều mẫu mã khác nhau chân váy, áo kiểu, jacket...

Empty

Set trang phục gồm chân váy ngắn và áo jacket họa tiết da báo vừa được Lisa nhóm BlackPink diện khi dự khai trương nhận cơn mưa lời khen. Chiếc áo crop top bằng ren trắng đục lỗ kết hợp bốt và túi đeo vai giúp hình ảnh của Lisa vừa sang trọng vừa trẻ trung và không hề rối mắt.

Empty

Ana cho thấy trang phục tiệc tùng mang họa tiết hoang dã này mang đến sức cuốn hút mạnh mẽ như thế nào. Các bộ bodysuit, váy dài mang đến hiệu ứng hình ảnh mãn nhãn tôn vinh những đường cong quyến rũ của người mặc. Họa tiết dày đặc xóa tan cảm giác mỏng manh của trang phục và cách gây ấn tượng mạnh nhất.

Empty

  Một chiếc chân váy midi hay chiếc áo trễ vai báo đốm có thể làm nổi bật hình ảnh của người mặc dù cô ấy diện street wear. Juny Breeze và Coco Rocha đều đã chỉ ra cách để nàng đưa họa tiết da báo vào tủ đồ mùa lễ hội của mình theo cách thật dễ dàng.

Empty

Các món đồ da báo còn có thể được phối cùng tông đỏ, nâu camel, vàng cát hay màu xám sang trọng. Nàng có thể thử theo cách của cô nàng Clémence Guerin, kết hợp chiếc quần dạ da báo và áo len đỏ đô để mang cảm giác mới mẻ. 

Empty

Tamu McPherson diện cả bộ suit da báo, với sự kết hợp đồng điệu từ đầu đến chân, bao gồm cả mũ xô và giày cao gót. Đây là cách blogger thời trang muốn chuyển tải đến với người nhìn đối diện. 

Empty

Các nàng có thể thêm vào bộ trang phục trong những ngày mùa đông một món đồ có họa tiết da động vật như quý cô Clemence Guerin.

Empty

Cô nàng người Pháp khéo léo sử dụng sự lấp lánh, nổi bật của cả hai kiểu họa tiết và chất liệu trên một bộ trang phục xuống phố, khiến bất cứ ai cũng không thể rời mắt ngắm nhìn.

Empty

Hoặc thử mang một đôi giày bệt hay quần tất họa tiết báo đốm như Lara để có thêm diện mạo mới mẻ, lạ mắt Công thức đơn giản nhất nàng cần nhớ là chỉ sử dụng một món đồ có một kiểu họa tiết duy nhất cho bộ trang phục xếp lớp layer để tạo nên điểm nhấn cuốn hút được nhiều người khen ngợi. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link