Vòng 2 bất thường của Mỹ Tâm đều do chiếc váy này, chị em cần biết mà chọn đồ khéo léo hơn

( PHUNUTODAY ) - Sở dĩ có thể cho rằng chiếc váy lụa xanh đã "dìm dáng" Mỹ Tâm là vì chất liệu này có bề mặt quá bóng và độ rủ cao.

Ngày 24/8, cư dân mạng được dịp xôn xao về tin đồn Mỹ Tâm mang bầu. Lý do là bởi khi xuất hiện trong 1 bức ảnh hậu trường, thân hình của cô bỗng tròn trịa bất thường. Điều này được cho là khác lạ hơn hẳn so với thời gian trước của nữ ca sĩ. Dù chỉ mới một thời gian ngắn không xuất hiện trước truyền thông. Ai cũng đoán là cô đang có tin vui. 

Empty

Cô chọn khoác lên mình mẫu đầm lụa bóng chiết 1 bên eo có dáng tay sát nách để tăng thêm phần trẻ trung và ngọt ngào.

Empty

Thế nhưng ai cũng chỉ nhìn vào thân hình mập mạp, đặc biệt là vòng 2 tròn trịa của người đẹp 8X. 

Empty

Cách đó ít ngày, gương mặt của cô cũng trông tròn trĩnh. Chính điều đó làm không ít người hâm mộ thắc mắc liệu rằng nữ ca sĩ đã lên bao nhiêu cân mà bị dìm như vậy. 

Dù có thể cô tăng cân nhưng chắc chắn một điều là thủ phạm đã làm cho ngoại hình của "Hoạ mi tóc nâu" bị dìm đó chính là  chiếc váy lụa bóng. Giá mà Mỹ Tâm đã khéo léo hơn trong cách chọn trang phục, vòng eo bánh mì của cô sẽ được cải thiện hơn rất nhiều. 

Váy lụa có quá bóng và độ rủ cao, chưa kể là màu xanh cũng không có khả năng hack dáng. Chính những yếu tố này đã làm cho kích cỡ váy trở nên to hơn và vô tình làm cho thân hình người mặc trở nên mập mạp hơn. 

Empty

Rất nhiều mỹ nhân Việt vốn sở hữu vóc dáng nuột nà cũng nhiều lần phải "chịu thua" chiếc váy này. Váy lụa không chỉ làm cho dáng người trở nên mũm mĩm, vòng 2 hoá tròn ủm, váy lụa còn dễ làm hội chị em rơi vào cảnh kém duyên.

Empty

Để không bị vướng vào trường hợp như Mỹ Tâm, bạn nên lưu ý thêm những nguyên tắc chọn đồ sau:

- Chọn đầm lụa nó nếp gấp ở vòng eo để "nguỵ trang"

Váy lụa ôm sát thường rất dễ để lộ vòng 2, vòng bụng dưới kém thon ngay cả khi bạn có eo phẳng. Để giấu nhẹm khuyết điểm này cũng như tăng phần tự tin cho chị em khi diện váy lụa, hãy ưu tiên các thiết kế có điểm nhấn ở eo nhé.

Empty

- Chọn combo chân váy lụa và áo không quá ôm sát

Chị em có thể đổi mới vẻ ngoài bằng cách kết hợp chân váy lụa cùng muôn kiểu áo để tạo thành một set ấn tượng. Bạn nên phối kèm áo che đi phần khuyết điểm cơ thể. 

Empty

- Kết hợp cùng áo khoác thêm phần sang chảnh

Mặc đầm lụa muốn thanh lịch và trang nhã, bạn có thể mix kèm bên ngoài 1 chiếc blazer. 

Empty

- Chọn nội y mặc kèm chuẩn chỉnh

Đừng kết thân với dáng quần tam giác, nàng nên ưu tiên sử dụng các dáng quần đùi hoặc quần bảo hộ mặc trong váy. Bên cạnh đó, nội y liền thân cũng cũng là 1 sự lựa chọn phù hợp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link