Vòng 2 của tôi đã giảm được 5cm sau 2 tuần ăn khoai buổi sáng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vòng 2 của tôi đã giảm được 5cm sau 2 tuần ăn khoai buổi sáng - các bạn muốn eo thon hãy thực hiện theo, hiệu quả lắm đó!

giảm cân nhanh
Giảm cân bằng khoai lang rất hiệu quả

Lúc đầu khi mới bắt đầu giảm cân tôi đã chọn cho mình chọn phương pháp ăn kiêng hết sức khổ sở và khó thực hiện như chỉ ăn rau, kiêng hoàn toàn mỡ, thịt, không ăn tinh bột... Sau 10 ngày như thế mình có giảm được cân nhưng luôn mệt mỏi, uể oải và rồi ốm nằm 1 chỗ, được bố mẹ chăm bắt ăn uống đầy đủ, chỉ sau chưa đầy 1 tuần cân nặng của tôi đã vượt mức trước khi ăn kiêng. Sau đó vì bố mẹ giám sát chặt chẽ, tôi không còn dám ăn kiêng như vậy nữa. Nhìn bạn bè đi biển, diện những bộ đồ quyến rũ tôi luôn ao ước vòng 2 của mình bé lại.

Và rồi qua tìm hiểu trên mạng tôi thấy có chị giới thiệu cách giảm cân bằng ăn khoai lang , sau đó tôi đã thử và rồi thật bất ngờ khi sau 2 tuần vòng eo của tôi đã nhỏ đi trông thấy, mặc đồ đã tự tin hơn rất nhiều. Mà sức khỏe lại không hề bị ảnh hưởng không xuất hiện những cơn đau đầu chóng mặt hay uể oải như khi ăn kiêng lúc trước.

Cách thực hiện của tôi rất dễ, không khó khăn và cũng chẳng tốn kém tiền bạc hay thời gian. Vào mỗi sáng tôi ăn 2-3 củ khoai lang và cũng dùng nó làm đồ ăn vặt trong ngày, cộng với 1 cốc nước vào mỗi buổi sáng sau khi thức giấc. Vừa giúp thanh lọc cơ thể cũng như làm cho dạ dày no hơn, ít cảm thấy đói.

Trong những bữa chính và trong lúc đói, tôi cũng đã sử dụng khoai lang thay cho các thức ăn khác, để giúp giảm cân hiệu quả mà không cảm thấy đói. Ví dụ như trong bữa cơm thay vù mình thường ăn 2-3 bát cơm , thì lúc đó mình chỉ  ăn khoai lang, và ăn thêm 1 bát cơm. Sau bữa trưa nếu thấy đói tôi thay vì ăn bánh hay ăn các thức ăn khác tôi ăn bằng khoai lang.

Phương pháp giảm cân này tôi nghĩ nó rất khoa học, trong bữa ăn hằng ngày tôi đã thay thế cơm bằng khoai lang bằng nhiều hình thức khác nhau như có thể đem luộc, hấp, nướng, nấu canh để thay thế một lượng tinh bột. Ngoài ra tôi vẫn ăn uống bình thường, vẫn sử dụng rau xanh và các loại thịt cá để đảm bảo lượng đạm, vitamin cần thiết cho cơ thể. 

Để dễ ăn và không cảm thấy chán ngán, trong các bữa ăn, tôi thường chế biến các món như canh khoai lang, khoai lang xào, chè  khoai lang để thay các thức ăn khác. Sau khi sử dụng phương pháp giảm cân bằng khoai lang tôi tới nay đã giảm được 5cm vòng 2 và cảm thấy rất vui vẻ cũng như thoải mái mà không cần ăn kiêng vất vả.

Bên cạnh đó, mỗi sáng tôi tranh thủ đi bộ vài vòng xung quanh công viên nhỏ gần nhà để giúp quá trình giảm cân, tiêu mỡ diễn ra nhanh hơn, thật sự không khó và cũng không hề tốn kém để spa hay thẩm mỹ, bạn vẫn có được vòng eo thon gọn, hãy thực hiện ngay theo tôi để có thân hình hoàn hảo hơn!

Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen
Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen
(Sức khỏe) - (Phunutoday) - Tôi đã giảm 6kg sau 2 tuần nhờ uống nước đỗ đen - rất đơn giản để thực hiện lại không hề tốn kém!
Theo:  khoevadep.com.vn copy link