Vòng eo - mối lo âu hàng đầu của những bạn nữ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngồi nhiều, vận động ít là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến vòng eo của bạn to ra. Làm thế nào để tiêu hao mỡ bụng là mối quan tâm của nhiều phụ nữ.

(Giảm Cân) - Ngoài cách tập thể dục, một số thực phẩm dưới đây sẽ giúp vòng eo bạn cải thiện đáng kể.

Giảm cân bằng dưa hấu
Dưa hấu

Dưa hấu: Đây là một loại quả có độ ngọt cao, chính vì thế mọi người thường nghĩ nó sẽ gây béo hơn, nhưng thực chất, dưa hấu chứa tới 92% là nước, nên rất thích hợp cho người đang muốn giảm cân. Mặt khác, nó là loại quả ít calo nhưng giàu axit amino nên có thể giúp thải độc tố, tiêu hóa chất béo. Bạn có thể dùng đơn giản bằng cách ăn trực tiếp hoặc làm sinh tố, nước ép...

Giảm cân bằng các loại hạt
Các loại hạt

 

Các loại hạt: Các loại hạt tốt như đậu phộng, hạnh nhân, hướng dương, lạc... có chứa hàm lượng chất xơ cao, chất béo không bão hòa, canxi, magie, kẽm, axit folic... tốt cho sức khoẻ mà không bị tăng cân. Bạn chỉ cần ăn một ít hạt này sẽ có cảm giác no lâu và không muốn ăn thêm thức ăn, như vậy làm giảm cảm giác thèm ăn của mình.

Bổ sung chất pectin: Đây là chất có chứa nhiều trong các loại quả như chanh, táo. Pectin trong vỏ chanh, táo là nguồn chất xơ phong phú, một chất có khả năng làm giảm cơn đói nhanh chóng và giúp ổn định lượng glyxemin, ngăn dạ dày hấp thu lượng đường quá nhanh, do vậy giúp giảm cân hiệu quả.

Ngoài ra các bạn nữ nên sử dụng thêm thực phẩm chức năng giảm cân rất có hiệu quả hiện nay

Rich slim là sản phẩm Giảm Cân tốt nhất trên thị trường Giảm Cân hiện tại, sản phẩm được nhiều Khách Hàng sử dụng và đánh giá cao. Với tác dụng đặc biệt giảm cân nhanh chóng, không gây mệt mỏi, rất phù hợp với những chị em phụ nữ sau sinh (đã dừng cho con bú), dân văn phòng ít vận động, người thừa cân lâu năm hay cả với nam giới.

Giảm cân bằng Rich Slim
Rich Slim - biện pháp giảm cân tốt nhất hiện nay

 

- Rich Slim thúc đẩy chuyển hóa chất béo và ngăn chặn các vật liệu không chất béo chuyển đổi thành chất béo. Các thành phần chức năng sẽ duy trì sự cân bằng lượng calo hấp thu vào cơ thể kiểm soát lượng calo không chất béo chuyển đổi thành chuyển hóa chất béo và đốt cháy các chất béo không ngừng.

- Sản phẩm Rich Slim giúp làm mịn ruột để thư giãn ruột và làm sạch hệ thống ruột. Hiệu quả trong việc thúc đẩy thông tiểu, đào thải độc tố thừa - kết quả của quá trình trao đổi chất.

- Rich Slim có thể giúp giảm mỡ trong máu, huyết áp, chống bức xạ, chống lão hóa, làm mịn màng và giúp da tươi trẻ. Chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên : trà xanh, nhụy hoa hồng, vỏ cam …

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

Công ty TNHH TM DV Khổng Gia

- 113 Nguyễn Cư trinh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP HCM

- 974 Âu Cơ, phường 14, quận Tân Bình, TP HCM

- 119 Thọ Lão, phường Đồng Nhân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline: 09.449.44449 – 0942.080.080

Tel: (08) 66706666/66716666/62926906.

Fax: 0862926912

Email: Info@khonggia.com

Chi tiết xem tại: www.KhongGia.com; www.facebook.com/dangthon.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn