Vụ bảo mẫu hành hạ học sinh mầm non ở Sài Gòn: Do các bé hiếu động nên phải đánh để dằn mặt

( PHUNUTODAY ) - Lý giải nguyên nhân đánh đập các cháu, bà Linh cho rằng do các bé hiếu động nên bà ta phải đánh để dằn mặt để các cháu sợ và nghe lời bà ta và các bảo mẫu khác ăn ngủ.

Liên quan đến vụ bảo mẫu hành hạ học sinh mầm non ở Sài Gòn, như báo Công lý đưa tin, tại cơ quan điều tra, bà Linh đã thừa nhận hành vi dùng tay chân, vá múc canh, can nhựa, ống nhôm, lược, chổi, cây lau nhà, thậm chí là dao...để hành hạ, đánh đập các bé từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Lý giải nguyên nhân đánh đập các cháu, bà Linh cho rằng do các bé hiếu động nên bà ta phải đánh để dằn mặt để các cháu sợ và nghe lời bà ta và các bảo mẫu khác ăn ngủ.

vu-bao-mau-hanh-ha-hoc-sinh-mam-non-o-sai-gon-phunutoday.vn

Bà Linh tại cơ quan Công an

Theo thông tin trên tờ Kiến thức, đại diện Công an quận 12 thông tin, “CQĐT cũng đã triệu tập 2 đối tượng liên quan (bảo mẫu của cơ sở Mầm non nói trên) là Phạm Như Quỳnh (quê Cà Mau) và Đào (quê tỉnh Đồng Tháp) để làm rõ vụ việc nhằm củng cố hồ sơ xem xét khởi tố vụ án”.

Được biết ngay sau khi báo Tuổi trẻ đang thông tin vụ việc, Giám đốc Công an TP.HCM và Chủ tịch UBND quận 12 Lê Trương Hải Hiếu đã trực tiếp chỉ đạo Công an quận 12 tiến hành xác minh ngay vụ việc; khẩn trương làm rõ để xử lý nghiêm minh theo quy định của pháp luật.

Chủ tịch quận 12 Lê Trương Hải Hiếu cũng đã yêu cầu Phòng Giáo dục Đào tạo quận 12 phối hợp với CQĐT tham gia xử lý vụ việc. Đồng thời chỉ đạo Phòng GD-ĐT ngay trong sáng nay (27/11) tiến hành chuyển gần 40 cháu đang học tại cơ sở Mầm non nói trên về các cơ sở Mầm non công lập khác trên địa bàn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link