Vụ bé gái 10 tuổi bị sát hại tại Nhật: Nghi phạm đã trói bé gái đáng thương 5 tiếng trước khi giết hại

( PHUNUTODAY ) - Theo tin từ phía cảnh sát, có thể nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân nạn nhân liên tục suốt 5 tiếng đồng hồ.

Theo thông tin mới cập nhật, NHK dẫn tin tử phía công an điều tra cho biết, nghi phạm Shibuya đã trói tay và chân nạn nhân liên tục suốt 5 giờ đồng hồ, khiến nạn nhân không thể kháng cự, ngay sau khi bắt cóc cô bé.

Ngoài ra, cảnh sát cũng cho biết, qua khám nghiệm thấy lượng thức ăn trong cơ thể bé vẫn chưa tiêu hóa hết, có khả năng bé đã bị bắt ngay sau khi vừa mới ăn xong bữa sáng và rời khỏi nhà.

Khám xe của nghi phạm, cảnh sát cũng phát hiện một đống dây trói. Trước đó khi được phát hiện, cổ tay nạn nhân có dấu vết bị trói hoặc siết chặt. Cảnh sát đang nghi ngờ hung thủ đã dùng sợi dây này để trói tay nạn nhân, và nhiều khả năng, nạn nhân bị sát hại ngay trong ngày bị bắt cóc, 24/3.

nghi-can

Nghi can sát hại bé Nhật Linh 

Bên cạnh đó, cảnh sát Nhật Bản phát hiện dấu vết nước tiểu nghi là của bé Nhật L. trong một chiếc xe mà nghi phạm Yasumasa Shibuya sử dụng. Họ đang tìm hiểu xem liệu đây có phải là nước tiểu của bé Nhật L. hay không.

Trước đó, vào giữa tuần này, cảnh sát Nhật Bản đã ra lệnh tạm giữ mới với nghi phạm Shibuya, cáo buộc ông này là người giết bé Nhật Linh hồi tháng 3.

Cáo buộc trước đó với Shibuya chỉ là bỏ xác bé Nhật Linh. Theo Nikkei, cơ quan điều tra khẳng định có những chứng cứ "mạnh" để nghi ngờ ông Shibuya là hung thủ giết hại bé.

Bé Lê Thị Nhật Linh mất tích vào sáng 24/3 khi đang đến trường một mình. Sáng sớm 26/3, thi thể bé được tìm thấy cạnh bãi cỏ bên con sông tại thành phố Abiko, tỉnh Chiba, cách nhà bé khoảng 10 km.

Qua khám nghiệm, cảnh sát ước tính bé Linh có thể bị sát hại vào khoảng từ sáng 24/3 đến đêm 25/3. Không loại trừ khả năng em bị giết ngay sau khi bị bắt cóc. Nguyên nhân gây tử vong của bé là bị siết cổ. Nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn