Clip: "Kiều nữ Hải Dương" vi phạm giao thông, cự cãi cảnh sát và cái kết cay đắng

( PHUNUTODAY ) - Khi cảnh sát dừng xe ô tô để kiểm tra do đi vào đường ngược chiều, "kiều nữ Hải Dương" không chấp hành, ngồi cố thủ trong xe và buông lời khiếm nhã.

Sáng 6/5, Công an TP Hải Dương (tỉnh Hải Dương) cho biết người phụ nữ điều khiển xe ô tô đi vào đường ngược chiều, khi bị lực lượng công an ra hiệu lệnh dừng xe và yêu cầu xuống xe để xuất trình giấy tờ nhưng đã không chấp hành "cố thủ" trong xe là bà Phạm Thị Thanh Ngọc (43 tuổi, Việt kiều Mỹ).

Theo đó, khoảng 16h ngày 5/5 bà Phạm Thị Thanh Ngọc từng được mệnh danh là “Kiều nữ Hải Dương”, điều khiển ô tô biển kiểm soát 29A-344.06 đi ngược chiều trên đường Tuệ Tĩnh (TP Hải Dương).

Phát hiện sự việc, lực lượng CSGT và cảnh sát trật tự cơ động ra hiệu lệnh yêu cầu bà Phạm Thị Thanh Ngọc dừng xe kiểm tra. Tuy nhiên, bà này không chấp hành mà cố thủ trong xe, rồi buông những lời lẽ khiếm nhã đối với lực lượng làm nhiệm vụ.

l61

 Người phụ nữ vi phạm giao thông "cố thủ" trên ô tô bất chấp yêu cầu của lực lượng cảnh sát - Ảnh: FB.

Sự việc đã gây náo loạn cả tuyến phố, ách tắc giao thông tuyến đường Tuệ Tĩnh, TP Hải Dương khá lâu. Do bức xúc với thái độ chống đối của nữ tài xế, người dân đã dùng điện thoại quay lại sự việc và đăng tải lên mạng xã hội. Có người còn hắt nước vào mặt nữ tài xế Việt kiều, tuy nhiên không xác định được là ai.

Sau khoảng gần 30 phút "cố thủ" trong xe, "kiều nữ Hải Dương" mới chịu hợp tác để lực lượng làm nhiệm vụ kiểm tra, giải tỏa ách tắc giao thông. 

Một cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Hải Dương cho biết thông tin bình luận trên các trang mạng cho rằng người phụ nữ đã tông phải chiến sĩ CSGT đang làm nhiệm vụ là không chính xác. "Không có va chạm nào cũng như không có chuyện cảnh sát bị tông gãy chân trong vụ việc nói trên"- vị cán bộ này khẳng định.

Trước sự việc như vậy, cư dân mạng đã tỏ thái độ bức xúc với "kiều nữ Hải Dương này"

Tài khoản Ton Anh chia sẻ:

"Chạy xe ngược chiều còn chống đối CSGT...Việt kiều hay ngoại kiều thì củng phải chấp hành luật lệ...Đề nghị xử lí thật nghiêm khắc để răn đe..."

Một tài khoản chia sẻ: "Đúng là quần áo đẹp không vẽ được phẩm cách con người".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link