Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm mang thai 7 tháng: Bắt khẩn cấp 2 đối tượng hàng xóm

( PHUNUTODAY ) - Công an H.Như Xuân vừa tiến hành bắt khẩn cấp 2 đối tượng để điều tra về tội hiếp dâm trẻ em.

Vào ngày 19/10, Công an H.Như Xuân (Thanh Hóa) đã bắt tạm giam hai đối tượng là Vi Hồng Sơn (33 tuổi) và Hoàng Văn Khánh (56 tuổi, đều ngụ xã Thanh Quân, H.Như Xuân) để điều tra về tội hiếp dâm.

Trước đó, công an đã nhận được đơn của chị L.T.T (ngụ xã Thanh Quân) tố cáo Sơn và Khánh đã có hành vi hiếp dâm con gái của chị là cháu L.T.H (12 tuổi) dẫn tới có thai.

thanhoa-1250

 cháu H. trở nên lầm lì, ít nói từ khi xảy ra sự việc

Theo đơn tố cáo của chị L.T.T, hai vợ chồng sinh được 4 đứa con, trong đó H. là con gái thứ 2. Hàng ngày, vợ chồng chị làm lụng ngoài đồng nên việc chăm sóc con cái còn nhiều thiếu sót. Thời gian gần đây gia đình thấy bụng của H. ngày một to bất thường nên đưa cháu đến bệnh viện khám bệnh. Tại đây, các bác sĩ siêu âm và phát hiện cháu H. đang mang thai. Và cái thai đã được khoảng 7 tháng tuổi.

Bàng hoàng trước sự việc trên, gia đình đã nhiều lần gạn hỏi thì cháu H. cho biết đã bị anh Vi Hồng Sơn (33 tuổi, ngụ cùng thôn) hiếp dâm nhiều lần tại nhà mỗi khi vợ chồng chị T. đi làm rẫy.

Ngoài anh Sơn, cháu H. còn khai đã bị ông Hoàng Văn Khánh (56 tuổi, ngụ cùng thôn) quan hệ nhiều lần tại nhà ông này.

Sau khi vụ việc bị vỡ lở, gia đình Sơn đã đến thương lượng, đề nghị bồi thường cho gia đình chị T. 30 triệu đồng và đưa cháu H. đi phá thai. Thế nhưng, do cháu H. còn bé, thể trạng yếu, thai trong bụng lại quá lớn cho nên các bác sĩ đã từ chối can thiệp phá bỏ thai.

Được biết, cháu H. đang là học sinh lớp 7. Hiện tại cháu đã nghỉ học được 4 tuần, sau khi gia đình phát hiện sự việc và báo cáo chính quyền địa phương.

20161018_112127-1201

 Gia đình cháu H. còn gặp nhiều khó khăn

Ông Vi Hồng Long, Chủ tịch UBND xã Thanh Quân (huyện Như Xuân) xác nhận ở địa phương vừa xảy ra vụ hiếp dâm và hiện tại các đối tượng gây án là Sơn và Khánh  đã bị công an bắt giữ để điều tra về vụ việc. “Vì sự việc phức tạp, vượt quá thẩm quyền của xã nên chúng tôi đã báo cáo lên Công an huyện và tỉnh điều tra. Việc, ông Sơn và ông Khánh thực hiện ở đâu, thời gian nào, có bị ép buộc hay đe dọa gì không thì cháu H. không nói gì. Hiện tại, Sơn đã bị công an tỉnh tạm giữ để điều tra”, ông Long cho biết thêm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn