Vụ bé trai văng khỏi bụng mẹ: Xúc động phút giây đoàn tụ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ẵm con trên tay, người cha tuôn trào nước mắt hạnh phúc, giọng ứ nghẹn cảm ơn tất cả các bác sĩ đã tận tình chăm sóc, cứu giúp con trai.

Sau một thời gian điều trị, ngày 14/11, anh Nguyễn Văn Nam được các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy cho xuất viện. Ngay lập tức, anh Nam đã bắt taxi đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 (TP.HCM) để gặp đứa con trai Nguyễn Quốc Huy – đứa trẻ bị văng ra khỏi bụng mẹ sau tai nạn kinh hoàng. 

Bé Huy được đưa đến gặp cha
Bé Huy được đưa đến gặp cha

Được tin anh Nam đến thăm con, các bác sĩ tại đã bảo anh chờ đợi để mang cháu Huy ra. Trong thời gian này, trên gương mặt anh Nam là sự xen kẽ tâm trạng khác nhau. Anh hồi hộp, lo lắng, tính từng giây phút để được gặp con trai.

Khi chị y tá mang con trai đến, anh như quên đi mọi vết thương dày vò thể xác sau “tai nạn” kinh hoàng. Anh rớt những giọt nước mắt hạnh phúc, giọng lý nhí cảm ơn các y, bác sĩ trong bệnh viện đã giúp đỡ cứu sống con trai. Anh cảm ơn tất cả, đã biến ước mở của anh thành hiện thực. Chạm tay vào con, anh ôm thật chặt rít lên từng hơi thở hạnh phúc. Giá như, giây phút này mẹ bé cùng ở bên cạnh thì tuyệt vời biết bao. 

Giọt nước mắt hạnh phúc của anh Nam
Giọt nước mắt hạnh phúc của anh Nam

Biết bao ngày mong nhớ, anh Nam ôm con trai vào lòng quên cả thời gian. Đến khi các y tá nhắc nhở đến giờ cho cháu ăn sữa thì anh mới bừng tỉnh rồi giao con. 

Theo TS. BS Nguyễn Thanh Hùng, giám đốc Bệnh Nhi đồng 1, sức khỏe của bé trai văng ra khỏi bụng mẹ - Nguyễn Quốc Huy đã tốt lên rất nhiều, lượng sữa bé bú tăng lên mỗi ngày, sức khỏe đã dần ổn định có thể đến ngày 18/11, cháu Huy có thể xuất viện. 

Do bé sinh ra trong một hoàn cảnh “đặc biệt”. Do đó, sẽ có nhiều chuyển biến sức khỏe nên cần được theo dõi cẩn thận. Cần có thời gian để bé Huy có thể hòa nhập với môi trường. 

Ngậm ngùi tháo khớp gối bé trai văng khỏi bụng mẹ
"Cẳng chân phải của bé bị đứt lìa, phần mô dập nát không thể phục hồi. Chúng tôi đành phải tháo bỏ khớp gối của bé để tránh tình trạng nhiễm trùng, hoại tử xảy ra".
 

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn