Vụ cô gái mất tích khi đi giao mỹ phẩm: Sự trở về đầy bất ngờ của "hot girl" xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều ngày mất tích khi đi giao mỹ phẩm, gia đình đã tìm thấy chị Quỳnh tại một tỉnh miền Tây.

Tối 9/4, anh Lê Hoàng Bảo (ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) cho biết gia đình đã tìm thấy vợ của anh- chị Trần Như Quỳnh (23 tuổi) mất tích mấy ngày trước tại tỉnh Đồng Tháp.

bat-coc-1

 Sau nhiều ngày mất tích khi đi giao mỹ phẩm, gia đình đã tìm thấy được chỉ Quỳnh tại một tỉnh của miền Tây.

Theo anh Bảo, chị Quỳnh được phát hiện ở tỉnh Đồng Tháp. Tối 9/4, vợ anh tự đi về nhà một mình bằng xe khách.

“Giờ vợ tôi về đến nhà bình an là mừng rồi, hiện giờ do tinh thần cô ấy chưa tốt nên gia đình để nghỉ ngơi, không muốn hỏi gì nhiều để cô ấy bớt lo lắng. Gia đình tôi cũng rất cảm ơn mọi người đã quan tâm, chia sẻ thông tin vợ tôi những ngày qua”, anh Bảo nói.

bat-coc-2

 Hiện giờ do tinh thần chị Quỳnh chưa tốt nên gia đình để chị nghỉ ngơi, không muốn hỏi gì nhiều để chị Quỳnh không lo lắng.

Như chúng tôi đã đưa tin, chị Quỳnh làm nghề buôn bán mỹ phẩm. Ngày 6/4, chị nhận được thông tin khách đặt hàng mỹ phẩm nên điều khiển xe máy mang BKS 70E1 117-75 đi giao hàng tại địa bàn tỉnh Bình Dương và Tây Ninh.

Anh Bảo cho biết: "Bình thường vợ tôi đi giao hàng rồi về ngay, đằng nay đi đến hết ngày vẫn không thấy liên lạc về cho gia đình. Lo lắng nên tôi có điện vào số điện thoại vợ tôi nhưng bị khóa máy, facebook cô ấy dùng liên lạc với khách cũng bị bỏ không...", anh Bảo nói.

Trong khi gia đình anh Bảo đang tìm kiếm thì bất ngờ có dòng viết trên facebook chị Quỳnh vào ngày 7/4: "Mọi người ơi em vẫn bình thường, không bị gì cả...". Sau đó, facebook của chị Quỳnh bị đóng, không liên lạc được khiến gia đình càng lo lắng.

Anh Lê Hoàng Bảo và chị họ của Như Quỳnh tên Loan khẳng định có ai đó dùng Facebook của Quỳnh đăng status này.

Đến ngày 8/4, gia đình phát hiện chiếc xe máy chị Quỳnh điều khiển lúc đi giao mỹ phẩm được gửi tại bãi giữ xe của bệnh viện ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Trong tối cùng ngày, chồng chị Quỳnh được điện thoại chị của một người đàn ông báo rằng chị Quỳnh đang bị giam giữ ở Cửa khẩu quốc tế Xa Mát trên tuyến biên giới Việt Nam – Campuchia và yêu cầu mang tiền đến chuộc.

Sau đó gia đình và công an xác minh đó là tin báo giả mạo nhằm lấy tiền gia đình anh. 
 
 
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn