Bé gái 18 tháng tuổi "phê thuốc", lang thang ngoài đường vì nuốt phải heroin bố mẹ đánh rơi

( PHUNUTODAY ) - Bé nuốt phải gói heroin nên dẫn đến tình trạng phê thuốc, bố mẹ bé đang được cơ quan chức năng tạm giữ điều tra.

Vụ việc được phát hiện khi cô bé Alonna Bolden, 18 tháng tuổi, được tìm thấy khi tự lang thang ngoài vỉa hè tại Ohio, Mỹ, sau đó bất ngờ ngã vật ra đường, mặt tái xanh, khó thở. Các bác sĩ xác định cô bé đã dùng heroin.

Ngay sau đó, hàng xóm cũng phát hiện bố mẹ cô bé đang bất tỉnh trong nhà, họ cho rằng cô bé đã nuốt phải thuốc phiện do bố mẹ làm rơi.

Hiện cha mẹ của bé là Brandy Estep và Jason Bolden đã bị bắt và đối mặt với cáo buộc gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ.

Khi được yêu cầu đưa con đi bệnh viện, cha của bé gái còn không muốn đi vì sợ bị bắt nhưng sau đó thấy tình trạng bé xấu đi mới đồng ý.

Trong khi đó, người mẹ Brandy vẫn bất tỉnh trên sàn nhà bếp. Theo luật, 2 vợ chồng có thể bị kết án 3 năm tù và phạt tiền.

be-gai

 Bé gái sốc thuốc khi nuốt phải gói heroin bố mẹ đánh rơi

Hiện bé Alonna đã được dùng thuốc kháng heroin nhưng phải điều trị đặc biệt. Tình trạng của bé vẫn còn nguy hiểm nhưng đã ổn định hơn.

Trước đó, tại Anh, cũng có sự việc tương tự xảy ra. Bé trai 2 tuổi Daniel Jones tử vong do nuốt phải một gói thuốc phiện của bố mẹ cậu đánh rơi trên sàn nhà. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy trong máu của Daniel chứa hàm lượng heroin đủ để giết chết một người trưởng thành.

Khi cảnh sát có mặt, họ phát hiện một khối lượng lớn cần sa và các dụng cụ dùng thuốc rải rác trong phòng ngủ ở nhà cuả Daniel.

Ngoài ra, cảnh sát còn cho rằng cậu bé này đã tiếp xúc với một số loại thuốc như cần sa, cocain và một số chất kích thích khác.

Hàng xóm của gia đình Daniel cho biết, sau khi bố mẹ cậu được bồi thường do tai nạn ô tô, họ đã dùng toàn bộ số tiền này vào việc mua thuốc phiện để hút chích.

Bố mẹ của Daniel đã phải ra hầu tòa vì cái chết của cậu. Bố của cậu bé là Simon Jones, 30 tuổi đã thừa nhận tội ngộ sát tại phiên tòa Wolverhampton Crown.

Mẹ của cậu bé đáng thương này là Emma Bradburn, 34 tuổi cũng bị buộc tội đồng phạm gây ra cái chết của cậu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn