Bé gái 11 tháng tuổi nguy kịch vì mắc khăn quàng cổ vào nan hoa xe máy

( PHUNUTODAY ) - Chiếc khăn bị tuột quấn vào nan hoa xe máy khiến cho bé Y. bị tuột khỏi mẹ và ngã kẹt vào bánh xe.

Vụ việc đáng tiếc xảy ra vào khoảng 9 giờ sáng ngày 9/4, bé Lý Thị Ngọc Y 11 tháng tuổi được tiếp nhận vào khoa Chấn thương chỉnh hình Bệnh viện Đa khoa Trà Vinh do tai nạn hi hữu khi đi xe máy cùng mẹ.

Theo lời kể của mẹ bé Y. chị quấn con trong chăn rồi chở đi thăm người thân, không may chiếc khăn tuột xuống,  quấn vào bánh xe khiến bé Y. ngã xuống, kẹt vào bánh sau xe.

tai-nan

 Bé Y. đang được điều trị trong bệnh viện

 Khi dừng xe lại, chị Th. phải nhờ mọi người dùng kéo cắt chiếc khăn mới đưa được bé T. ra khỏi căm bánh xe để đi cấp cứu. Đầu bé Y. chảy máu nhiều chỗ, chân trái biến dạng, sưng nề.

Thực tế, đã có rất nhiều trường hợp trẻ nhỏ bị tai nạn do khăn cuốn vào nan hoa xe.

tai-nan.01

Hình ảnh bé trai 1 tuổi bị kẹt cứng vào nan hoa 

Tại tỉnh  Saraburi, Thái Lan vào tháng 12/2015, người ta kông bao giờ có thể quên hình ảnh thương tâm của bé trai 1 tuổi  được miêu tả là đã “quấn hàng ngàn vòng trong bánh xe” khiến đứa bé gần như bị dán chặt vào bánh xe máy. Đầu bé bị kẹp vào bánh sau, máu chảy đầm đìa và chân trái bị gãy. Phải mất 10 phút người dân đi đường mới có thể giúp em bé đáng thương thoát ra khỏi chiếc bánh xe. Tuy nhiên, do quá non nớt lại bị thương nặng, bé đã không qua khỏi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn