Vụ cụ ông U60 chết tại chỗ khi "quan hệ" với nhân viên bán bảo hiểm: Không khởi tố người phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Công an huyện Hiệp Hòa (tỉnh Bắc Giang) không khởi tố vụ án cụ ông gần 60 tuổi đột tử sau khi có quan hệ với cô gái bán bảo hiểm tại nhà riêng.

Liên quan đến vụ người đàn ông gần 60 tuổi trú tại thị trấn Thắng, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đột tử sau khi quan hệ với người phụ nữ bán bảo hiểm tại nhà riêng ngày 23/8, chiều ngày 24/8, trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo UBND thị trấn Thắng cho biết, sau khi sự việc xảy ra ở địa phương ai cũng bất ngờ.

quan-he-dot-tu-1

 Sự việc người đàn ông đột tử sau khi quan hệ khiến nhiều người bất ngờ.

Theo lãnh đạo thị trấn Thắng, người đàn ông không may tử vong là ông T. Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan công an đã bàn giao thi thể cho người nhà tổ chức lo hậu sự, sáng 25/8, gia đình sẽ tiến hành chôn cất cho nạn nhân.

Nói về ông T., vị lãnh đạo này cho biết, nạn nhân quê gốc ở Bắc Ninh. Tuy nhiên, lấy vợ ở huyện Hiệp Hòa rồi hai vợ chồng sinh sống tại đây từ nhiều năm nay. Bản thân nạn nhân có 2 người con gái đều đã xây dựng gia đình, vợ chồng sống hòa thuận.

"Ông T. hiền lành, là người có tiếng trong giới nuôi gà chọi tại huyện Hiệp Hòa. Sau khi sự việc xảy ra, người dân trong thị trấn ai cũng bất ngờ", vị lãnh đạo UBND thị trấn Thắng thông tin.

Được biết, người phụ nữ có quan hệ với ông T. là bà V., trú tại xã Mai Trung, huyện Hiệp Hòa, chỉ cách nhà nạn nhân vài cây số. Lãnh đạo UBND xã Mai Trung cho biết, ngay sau khi sự việc không may xảy ra tại địa phương, nhiều người bàn tán xôn xao.

Cũng trong sáng nay (25/8), Đại tá Tống Ngọc Long - Trưởng Công an huyện Hiệp Hòa - cho biết, Cơ quan công an không khởi tố vụ án, không khởi tố bị can đối với người phụ nữ trong vụ việc trên.

Theo Đại tá Long, sau khi lấy lời khai người phụ nữ trên, cơ quan công an xác định chị này không phạm tội gì nên đã cho tại ngoại theo quy định của pháp luật.

Theo:  khoevadep.com.vn