Mẹ bầu tâm sự: "Sinh con mới biết lòng chồng" khiến bao người vợ phải nhìn lại đức lang quân nhà mình

20:30, Thứ năm 24/08/2017

( PHUNUTODAY ) - Từ một người đàn ông rất kỵ động chạm vào "những việc đàn bà" thì từ khi làm bố, anh chàng này thay đổi đến chóng mặt. Những dòng tâm sự của cô vợ trẻ về chồng mình làm ai cũng ngưỡng mộ.

Từ trước tới nay, nhiều người đàn ông cho rằng việc nhà là của đàn bà, nam nhi đại trượng phu phải hướng ra biển lớn. Ấy thế là bao công việc cứ thế dồn hết lên đôi vai của chị em. Không ít chị lên mạng than thở rằng chồng mình quá lười biếng, đến con chung mà cũng chẳng thèm chăm khiến bao cô vợ đồng cảm còn các cô gái trẻ thì khiếp đảm chuyện lấy chồng.

Thế nhưng với gia đình này thì mọi sự đã thay đổi 180 độ kể từ ngày chồng lên chức bố. Tâm sự trên nhóm của các chị em lần đầu được làm mẹ, cô vợ hồ hởi chia sẻ câu chuyện về ông xã nhà mình "trưởng thành" hẳn nhờ đứa con ra đời.

chong-ngoan-2

 

"Chồng em trước đây rất kị chuyện đổ nước tiểu ở bô vì sợ bẩn, động tới phân thì bảo gớm. Nói chung hắn rất ngại mấy chuyện của đàn bà .

Hôm ở bệnh viện chờ sanh thì em và người nhà bị cách ly. Chồng em cứ chốc lát lại gọi vào hỏi em có sao không, có ăn gì không để chồng đi mua.

Em sinh xong chuyển về phòng thì cả đêm chồng thức trắng trông cho hai mẹ con ngủ, em chỉ việc nghỉ ngơi thôi. Sáng với tối chồng em mang bô xuống đổ rửa sạch sẽ xong mang lên phòng. Em hỏi: "Sợ dơ với hôi mà dám đổ á?", chồng em bảo chứ có gì đâu.

chong-ngoan-1

"Mẹ cảm ơn con đã đến bên đời của ba mẹ để mẹ cảm nhận thêm tình cảm của ba dành cho hai mẹ con mình"

Em thì ngại thay chồng luôn vì sản dịch máu me đầy ra đó mà chồng vẫn làm cho vợ. Con đi ngoài chồng tự chùi rồi thay tả cho con. Ẳm em bé chỉ cần một tay luôn dù bữa đầu tiên hơi run không biết ẳm. Mấy hôm đầu ở bệnh viện sữa chưa về cũng một tay chồng pha sữa công thức và cho bé bú vì em mới sinh xong rất mệt.

Tối ngủ hắn dành ôm con luôn. Con ọ ẹ là cứ: "Ôi ba đây ba đây, con ngủ đi" . Tối em ngủ thấy cái gì nóng nóng ở bụng, thì ra là hắn lấy chai nước nóng lăn bụng cho em đỡ đau. Sáng đi làm hôn con mấy cái, trưa trưa lại chạy về nhà nựng con xíu lại vội chạy đi làm tiếp, tối về hai cha con ôm nhau suốt. Nói chung có chồng em ở nhà là em chỉ có nhiệm vụ cho bé bú , còn lại chồng em lo".

Chuyện chồng đảm, chồng chăm vợ bầu cũng chẳng hề hiếm. Bao đức ông chồng trên cả nước đã được tôn vinh vì khéo chiều vợ. Thế nhưng câu chuyện này vẫn thu hút được sự quan tâm của các chị em vì sự đáng yêu của nó.

chong-ngoan-3

 

chong-ngoan-4

Rất nhiều chị em tỏ ra thích thú và chúc gia đình nhỏ này luôn hạnh phúc

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Huệ Anh