Vụ đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng: Lời trần tình của nam cán bộ ngân hàng

15:19, Thứ hai 31/10/2016

( PHUNUTODAY ) - Nam cán bộ ngân hàng cho biết anh rất hối tiếc về hành động thiếu kiềm chế đã gây ra với nữ nhân viên cây xăng.

Mấy hôm nay, vụ việc nam cán bộ ngân hàng đánh rách đầu nữ nhân viên bán xăng đang là vấn đề bàn tán xôn xao trong dư luận.

Ngày 30/10, ông Hoàng Hữu Đức (37 tuổi), cán bộ chi nhánh Ngân hàng hợp tác xã Việt Nam tại Nghệ An (Co-op Bank) chia sẻ thấy rất hối tiếc về hành động thiếu kiềm chế đã gây ra với nữ nhân viên cây xăng.

danh-nhan-vien-cay-xang-2-phunutodayvn-1801 (1)

 Người đánh chị N. (vòng tròn vàng) nhìn lại phát hiện máu chảy ra từ đầu.

Theo lời kể, hơn 8h ngày 24/10 ông Đức lái ôtô chở 3 đồng nghiệp rẽ vào cây xăng dầu ở xã Nghi Phú, đổ 500.000 đồng. Người bán hàng là chị Nguyễn Thị Ngọc.

Điều khiển xe chạy vài cây số, ông Đức phát hiện kim xăng không hiển thị đúng lượng xăng vừa đổ. Cho rằng xe mới không thể báo sai mà chỉ có thể do bán thiếu, ông Đức quay lại yêu cầu chị Ngọc bơm thêm. Nữ nhân viên này khẳng định bơm đủ 500.000 đồng, có thể xe hỏng kim xăng và bảo khách hàng lấy que thọc kiểm tra.

"Lúc đó tôi bực mình vì thấy không nhận được hợp tác nên xông tới chỗ cô Ngọc đang đứng. Một tay giật lấy cò bơm băng hất ngược lên phía trên, tay kia chỉ về phía ôtô", ông Đức kể và cho rằng lúc giật đã vô tình làm cò bơm văng trúng nữ nhân viên chứ không phải có ý đồ hành hung.

Quay đi vài bước, thấy chị Ngọc nói "anh làm em chảy máu rồi", người này quay lại thì thấy có máu trên trán. "Tôi thanh minh đã quá tay, bịt vết thương và đưa cô ấy vào phòng để chăm sóc, đưa tới bệnh viện", nam cán bộ ngân hàng trần tình.

tran-tinh-cua-nguoi-dap-voi-bom-vao-nu-nhan-vien-ban-xang-29-081513

 Ông Hoàng Hữu Đức trần tình về hành động của mình. Ảnh: Hải Bình.

Hiện chị Ngọc nói đã tha lỗi cho nam nhân viên ngân hàng này do nhận thấy sự thành khẩn. "Ông Đức đã gặp tôi và gia đình để xin lỗi, hỗ trợ chi phí bồi dưỡng sức khỏe", chị Ngọc thể hiện trong bản cam kết không khiếu nại.

Chị nhận sai do xử sự chưa đúng với khách hàng dẫn tới tình huống va chạm, đề nghị cơ quan công an không can thiệp.

Trong một biên bản lập sau đó, xe của ông Đức bị xác định có lỗi kỹ thuật chứ không phải do bơm thiếu xăng.

Trước đó, vào ngày 29/10, ông Hoàng Công Thành, Giám đốc công ty cổ phần vận tải và dịch vụ Petrolimex Nghệ Tĩnh (Công ty PTS Nghệ Tĩnh, thuộc Tập đoàn xăng dầu Việt Nam) cho biết, nữ nhân viên bị khách hàng hành hung đã có thể đi làm lại bình thường.

Theo biên bản lập, hai bên xác định lỗi sai do kỹ thuật xe của anh Đức. Phía khách hàng phải công khai xin lỗi cửa hàng và chị Ngọc vì đã không giữ được bình tĩnh gây ra xô xát không đáng có. Anh Đức phải chịu mọi chi phí điều trị và chăm sóc nạn nhân.

Liên quan đến vụ việc, ông Đặng Công Linh, Giám đốc Ngân hàng Co.op Bank chi nhánh Nghệ An, cho biết rất bất ngờ trước thông tin này. Ông đã yêu cầu anh Hoàng Hữu Đức viết tường trình, làm rõ trách nhiệm và bồi thường cho người bị hại.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vân Tiên