Vụ em rể s.át h.ại chị dâu trong nhà nghỉ: Lời khai của kẻ gi.ết người

( PHUNUTODAY ) - Dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, từng bị gia đình bắt quả tang và cho lời khuyên ngăn, tuy nhiên, hai người vẫn lén lút qua lại.

em-re-sat-hai-chi-dau

Hiện trường vụ chị dâu bị em rể sát hại. Ảnh: Người Đưa Tin

Theo thông tin ban đầu, vào chiều 21/10, Bùi Anh Mỹ đưa chị dâu của mình là Hoàng Thị L. (SN 1992) vào khách sạn Phương Thúy, thuộc tổ 9, phường Hợp Minh, TP.Yên Bái. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Bùi Anh Mỹ đã thực hiện hành vi sát hại chị dâu của mình.

Tại cơ quan điều tra, Mỹ khai nhận sau khi sát hại chị dâu đã dùng xe máy di chuyển về phía đường Âu Cơ rồi lao thẳng vào chiếc ô tô đi ngược chiều nhằm tự sát nhưng chỉ bị thương. Tại đây, Mỹ cho biết mình vừa giết người tại khách sạn Phương Thúy.

Xác minh lời khai của Bùi Anh Mỹ, công an phát hiện chị Hoàng Thị L. tại đây trong tình trạng đã tử vong.

Theo thông tin từ hàng xóm và người nhà của Bùi Anh Mỹ cho biết , mặc dù Mỹ và L. là chị dâu và em rể nhưng hai người lén lút quan hệ tình cảm với nhau, từng bị gia đình bắt quả tang và cho lời khuyên ngăn. Tuy nhiên, bỏ qua những lời nhắc nhở của người thân, hai người vẫn lén lút qua lại.

an

Chân dung nghi phạm của vụ án.

L là chị dâu của Mỹ, đã có 2 con nhỏ. Chị L và chồng gặp trục trặc trong chuyện gia đình nên trong thời gian qua, chị L và Mỹ đã có quan hệ tình cảm. Chiều 21/10, chị L lên TP.Yên Bái với ý định mua xe máy để đi làm và rủ Mỹ đi cùng.

Đến khoảng 13h cùng ngày, 2 người vào nhà nghỉ Phương Thúy. Tại đây, cả hai xảy ra mâu thuẫn nên Mỹ đã giết chị dâu, sau đó gọi điện về báo cho vợ và lao xe máy vào ô tô với ý định tự tử nhưng không thành.

Mỹ đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Yên Bái. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link