Để người yêu cũ đưa về nhà, vợ xinh đẹp bị chồng đánh đập biến dạng mặt mày và kề dao dọa gi.ết

( PHUNUTODAY ) - Một người vợ bị chồng bạo hành đến mức biến dạng cả mặt mày chỉ vì ghen tuông.

Vào ngày 14/10 vừa qua, kênh truyền hình Amarin của Thái Lan đã đưa tin về vụ việc người vợ có tên là Pim bị chồng đánh đến biến dạng mặt mày.

Vào ngày 10/10 vừa qua, chị Pim và chồng đã có một cuộc cãi nhau nảy lửa qua Facebook. Sau đó, vì quá tức giận và bực bội nên chị Pim đã bỏ ra ngoài uống rượu để giải khuây.

Tại quán rượu, chị Pim vô tình gặp lại người yêu cũ của mình. Sau đó vì quá say, anh người yêu cũ đã đề nghị đưa chị Pim về và chị cũng gật đầu đồng ý.

Nhưng thật không may, chồng của chị Pim cũng về nhà ngay sau đó và bất ngờ chứng kiến cảnh tượng vợ mình cùng người yêu cũ đang ngồi trong nhà. Sự ghen tuông nổi lên cộng với chút men rượu có sẵn trong người, anh chồng đã lao vào định đánh người yêu cũ của chị Pim nhưng anh này đã may mắn chạy thoát được.

Sự việc vợ bị chồng bạo hành dã man gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan.

Sự việc vợ bị chồng bạo hành dã man gây xôn xao mạng xã hội Thái Lan.

Ngay sau khi anh người yêu cũ chạy đi, chồng của chị Pim đã quay về phía vợ và trút mọi bực tức lên chị. Anh ta tát vào mặt vợ nhiều lần rồi túm tóc đập đầu chị vào cầu thang, sau đó tiếp tục đấm nhiều lần vào người chị.

Khuôn mặt xinh đẹp của chị Pim trước khi bị chồng đánh đập.

Khuôn mặt xinh đẹp của chị Pim trước khi bị chồng đánh đập.

Ngoài ra, chị Pim còn kể lại rằng mình đã rất sợ hãi khi bị chồng kề dao vào cổ dọa giết. Lúc ấy, chị không còn chút sức lực nào để chống cự nên chỉ biết gào khóc và xin nước uống từ chồng.

Người vợ bị đánh rất dã man

Người vợ bị đánh rất dã man

Cuối cùng, hắn ta cũng chịu bỏ dao xuống, lấy nước cho chị Pim uống rồi đi ngủ. Pim phải tiếp tục chịu đau thêm một lúc nữa, đợi chồng ngủ say mới dám bò xuống dưới nhà, gọi điện cho chủ nhà trọ để giúp đỡ mình gọi xe cứu thương tới bệnh viện.

Chị Pim nhập viện trong tình trạng chấn thương khá nặng, nhất là ở vùng đầu và mặt. Chị phải khâu nhiều mũi trên đầu và khuôn mặt bị tím bầm, sưng phù đến mức không thể nhận ra được, vô cùng đau đớn. Cho đến giờ, chị Pim vẫn chưa thôi sợ hãi và hoảng hốt.

Nạn nhân cũng cho biết thêm, chị và người chồng này đã kết hôn được 4 năm và có với nhau một đứa con. Trước đó khi hai vợ chồng cãi nhau, anh ta cũng từng đánh đập chị Pim nhưng không nghiêm trọng như lần này. Có một lần, anh ta còn dọa ném vợ từ tầng 5 xuống.

Vụ việc đang được chính quyền và cảnh sát điều tra giải quyết.

Trước đó, một vụ án mạng thương tâm đã xảy ra ở Thái Lan vì vợ không chịu "yêu"nên bị chồng đánh đập đến chết

Anh Kevin Smitham, 51 tuổi, người Anh cùng vợ mình là cô Kanda, 29 tuổi là một đôi vợ chồng sinh sống tại Thái Lan.

Thường ngày, hai vợ chồng Kevin và Kanda rất thân thiết, cũng không ngại thể hiện tình cảm mặn nồng, họ có với nhau 2 đứa con trai kháu khỉnh. Thế nhưng, vào tối 15/4 vừa qua, cô Kanda đã bị người chồng ngoại quốc thẳng tay đánh, đá vợ đến chết chỉ vì dám từ chối làm chuyện vợ chồng. Sau khi đánh vợ thê thảm, Kevin thậm chí còn không quan tâm đến tình trạng của cô, bỏ về phòng và an tâm ngủ tới sáng.

Sáng sớm ngày hôm sau, hàng xóm phát hiện thi thể của Kanda, liền gọi điện báo cảnh sát.

Khi cảnh sát tới nơi, phát hiện thi thể của người phụ nữ xấu số được phủ thảm, trên người chỉ mặc nội y. Hung thủ gây án đồng thời cũng chính là chồng của cô đứng bên cạnh, không biểu lộ bất cứ điều gì.

Ngay sau đó, Kevin vị bắt. Tại đồn cảnh sát, người đàn ông này khai nhận, đêm hôm đó, anh và người vợ trẻ đã uống bia đến tận đêm khuya. Sau đó, hai người có cãi cọ và xô xát. Nguyên nhân và bởi Kevin muốn yêu đương mặn nồng với người vợ trẻ nhưng bị cô từ chối.

Thấy vợ chẳng mặn mà gì, Kevin trở nên đố kị, ghen tuông điên cuồng. Cho rằng người vợ trẻ đẹp của mình đã phải lòng người đàn ông khác, lại sẵn có hơi men trong người, Kevin không kiềm chế được cơn nóng giận, đánh đập vợ dã man.

Người đàn ông này thừa nhận, anh ta dùng chân đá vào mặt và cơ thể vợ nhiều lần. Khi thấy vợ ngã nằm ở ngoài sân, Kevin mới thôi không đánh nữa, về phòng lấy thảm ra đắp lên người vợ sau đó trở về phòng, lên giường ngủ.

Chẳng ngờ vì bị đánh đúng chỗ hiểm, cô Kanda đã qua đời sau đó không lâu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link