Cô gái bị người yêu cũ đâm trọng thương: Yêu nhau 5 năm, nhiều lần bị dọa tạt axit

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, cô gái và người yêu cũ đã từng yêu nhau 5 năm.

Chị Nguyễn T. (SN 1993, quê quán ở Hưng Yên, hiện đang tạm trú tại một địa chỉ thuộc quận Hai Bà Trưng) là nạn nhân trong vụ việc bị nam thanh niên đâm trọng thương trên phố Bùi Thị Xuân (Hà Nội) tối qua.

Được biết, chị T. đang làm y tá tại một thẩm mỹ viện trên phố Bùi Thị Xuân. Đối tượng gây ra sự việc hiện bị cho là người yêu cũ của chị T., tên là V. (SN 1994, ở Tứ Kỳ, Hải Dương).

Sau khi trải qua ca phẫu thuật tại bệnh viện vào đêm 14/10, hiện tình trạng của chị T. vẫn chưa thực sự tích cực. Cho đến sáng nay 15/10, cô gái này vẫn hôn mê, phải thở máy.

Đến 11h15 trưa nay, cô gái đã hồi tỉnh và nói được một số từ yếu ớt.

43952011_298415014091661_655807236555145216_n-0003

Một người thân trong gia đình của chị T. cho biết, có những người tò mò đã tìm tới bệnh viện để hỏi han, thậm chí chụp cả thông tin giường bệnh, khoa điều trị và đăng tải lên mạng xã hội mà chưa được sự đồng ý của gia đình. Điều này khiến người thân của nạn nhân thêm phần mệt mỏi, trong hoàn cảnh bất an hiện nay.

Do vậy, nguồn tin trên cho biết, gia đình của chị T. rất mong nhận được sự tôn trọng quyền riêng tư trong lúc này.

Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, truy bắt đối tượng V. để xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, V. và chị T. từng yêu nhau khoảng 5 năm, khi hai người cùng học trường trung cấp Y ở Hải Dương. Sau đó, hai người đã chia tay cách đây 2 năm. Song đối tượng V. vẫn liên tục nhắn tin đe dọa chị T., dọa tạt axit, giết.

Trước đó, khoảng 19h10 ngày 14/10 tại phố Bùi Thị Xuân (Q. Hai Bà Trưng) xảy ra sự việc cô gái đang đi một mình trên đường thì nam thanh niên đeo kính, mặc áo xanh rêu, đi xe máy xuất hiện, dùng dao đâm nhiều nhát.

Sau khi gây án, nam thanh niên leo lên xe nhanh chóng bỏ đi. Cô gái mất nhiều máu, gục xuống. Một số người dân cố gắng cầm máu và gọi cấp cứu. Cô gái này nói với người dân kẻ đâm mình là người yêu cũ. Hiện cơ quan Công an đang trích xuất camera an ninh xung quanh, thu thập chứng cứ và truy bắt đối tượng gây án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link