Tin mới nhất vụ cô gái trẻ bị người yêu cũ đâm gục trên đường

( PHUNUTODAY ) - "Khi xảy ra vụ việc ai cũng sợ hãi, nghe nói nạn nhân bị đâm 8 nhát, không biết sống ch.ết sao", một nhân chứng cho biết.

Người dân gần hiện trường cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 20h tối 14/10 tại số nhà 146 Bùi Thị Xuân (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Thời điểm trên, khi ông Doanh đang ngồi trong nhà thì nghe tiếng người dân kêu cứu nên ông chạy ra xem, ban đầu chỉ nghĩ là tai nạn giao thông.

"Khi ra đến nơi tôi thấy chị kia người đầy máu, miệng nói bị người yêu cũ chặn đường đâm nên tôi mới biết chuyện. Tôi đưa điện thoại gọi cấp cứu thì người dân bảo đã có người gọi.

Người dân có mặt hiện trường đang sơ cứu cho cô gái trẻ.

Người dân có mặt hiện trường đang sơ cứu cho cô gái trẻ.

Nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Thanh Nhàn điều trị. Cô gái này đi xe biển số 89, nam thanh niên kia đi xe máy biển số 34 là biển Hải Dương. Khi xảy ra vụ việc ai cũng sợ hãi, nghe nói nạn nhân bị đâm 8 nhát, không biết sống chết sao", ông Doanh chia sẻ.

Một nam nhân viên trông giữ xe cạnh hiện trường cho biết, sau khi xảy ra vụ việc công an phường cùng công an quận đã ngay lập tức có mặt điều tra, làm rõ vụ việc.

"Lúc đó nam thanh niên cầm con dao như dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào người cô gái, rồi lên xe vặn ga bỏ chạy trong nháy mắt. Người dân chạy ra đưa nạn nhân vào viện, công an cũng đến phong tỏa hiện trường".

Cô gái trẻ bị nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào người

Cô gái trẻ bị nam thanh niên đâm nhiều nhát dao vào người

Chị Châu (Hai Bà Trưng), người trực tiếp chứng kiến sự việc cho biết vào khoảng 19h10, cô gái đang đi một mình trên đường thì nam thanh niên đeo kính, mặc áo xanh rêu, đi xe máy xuất hiện, dùng dao đâm nhiều nhát.

Sau khi gây án, nam thanh niên leo lên xe nhanh chóng bỏ đi. Cô gái mất nhiều máu, gục xuống. Một số người dân cố gắng cầm máu và gọi cấp cứu.

"Khi còn tỉnh táo, cô gái này nói với người dân kẻ đâm mình là người yêu cũ tên Phạm Quang Viên quê Hải Dương, còn mình đến từ Hưng Yên", chị Châu chia sẻ.

Lãnh đạo Công an phường Bùi Thị Xuân cho biết nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu, lực lượng chức năng đang điều tra, xác minh vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link