Vụ gia đình ch.ết cháy ở Nghệ An: Hai người con đều đã t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em Lê Tiến Đồng - nạn nhân cuối cùng trong vụ hỏa hoạn ở Nghệ An đã trút hơi thở cuối cùng sau 2 ngày điều trị tại bệnh viện.

Chiều ngày 4/5, gia đình cho biết, em Lê Tiến Đồng (SN 1997), nạn nhân thứ hai trong vụ cháy xảy ra tại khối 11, phường Quỳnh Xuân (TX Hoàng Mai, Nghệ An) đã qua đời.

Như vậy, sau vụ hoả hoạn bằng xăng tại gia đình ông Lê Tiến Ngữ đã làm 4 người gồm hai vợ chồng (ông Ngữ, bà Cọt) và hai người con trai (Điều và Đồng) đã vĩnh viễn ra đi.

Vụ gia đình chết cháy ở Nghệ An: Hai người con đều đã tử vong
Gia đình 4 người chết trong căn nhà cháy rụi

Trước đó, vào khoảng hơn 3h sáng, ngày 2/5, vụ cháy xảy ra tại gia đình ông Lê Tiến Ngữ (trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX Hoàng Mai) đã làm ông và người vợ là bà Cọt chết tại chỗ.

Riêng hai người con trai sinh đôi là Đồng và Điều bị bỏng nặng được đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại BV115 Nghệ An. Song do bị bỏng quá nặng, hai em đã được chuyển ra BV bỏng Trung ương điều trị.

Tuy nhiên, sau hơn hai ngày cấp cứu, điều trị tại đây cả hai em Đồng và Điều đã trút hơi thở cuối cùng do vết thương không thể cứu chữa.

Vợ chồng ông Ngữ và bà Cọt có 3 người con. Ngoài 2 người con trai sinh đôi bị nạn là Lê Tiến Điều và Lê Tiến Đồng, ông Ngữ và bà Cọt còn có người con trai đầu là anh Lê Tiến Đàm. Lúc xảy ra vụ cháy anh Đàm và vợ là chị Hà đang ngủ trong ngôi nhà phía trên nên may mắn thoát nạn.

Ông Ngữ trước đây đi làm phụ hồ, nhưng 2 năm nay lại ở nhà và thường xuyên uống rượu. Còn bà Cọt thì làm nghề buôn bán thịt lợn ở chợ Quỳnh Xuân, công việc làm ăn đều thuận lợi, có thu nhập. Tuy nhiên, ông bà cũng thường xuyên xích mích với nhau.  

Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
Bắt đôi nam nữ giết người lái xe ôm rồi phi tang xác
(Xã hội) - (Phunutoday) - Lực lượng chức năng sau khi nhận tin báo đã tích cực điều tra, lấy lời khai nhân chứng và hình ảnh từ camera an ninh truy bắt 2 hung thủ...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link