Thúy Hạnh gây trầm trồ khi thiết kế hẳn vườn thượng uyển tại biệt thự để làm sinh nhật cho con gái

( PHUNUTODAY ) - Cựu người mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang cùng nhau lên ý tưởng mới lạ thiết kế sinh nhật cho con gái đầu lòng.

Cựu siêu mẫu Thúy Hạnh và nhạc sĩ Minh Khang là cặp đôi được ngưỡng mộ trong làng giải trí khi có cuộc hôn nhân vô cùng viên mãn và bền vững. Hiện tại, vợ chồng Thúy Hạnh đang sống cùng hai con gái là Suli (Lê Gia Hân) và Suti (Lê Gia An) tại một biệt thự sang trọng, đẳng cấp ở TP Hồ Chí Minh.

Mới đây, Thúy Hạnh và ông xã đã tổ chức tiệc sinh nhật hết sức hoành tráng cho con gái đầu lòng ngay tại chính biệt thự đang sinh sống. Cựu người mẫu chia sẻ: "Sinh nhật Suli năm nay, ba mẹ cho nàng lựa chọn concept nàng yêu thích...Và nàng nói "con thích làm phong cách cổ trang. Con gái đã đặt hàng là ba mẹ liền lên ý tưởng hô biến vườn nhà thành một góc nhỏ xinh của khu vườn thượng uyển để chiều lòng con gái. Ba thì tự tay vẽ thiết kế sân khấu, tự đi mua hoa từ 6h sáng để cắm cho bàn tiệc. Còn mẹ thì lo chuẩn bị các chi tiết từ nhỏ nhất để cho đúng concept: trang phục của nhạc công, của nhân viên phục vụ tiệc, đặt món ăn, đặt bánh sinh nhật... Cả nhà từ ông bà, ba mẹ lăn lộn 2 ngày cùng ê kíp để trang trí khu vườn thượng uyển nhỏ xinh cho tiệc sinh nhật của nàng. Hi vọng sinh nhật 14 tuổi sẽ là một sinh nhật đáng nhớ với Suli".

Con gái đầu lòng của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đón sinh nhật tuổi 14.

Con gái đầu lòng của vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang đón sinh nhật tuổi 14.

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu Thúy Hạnh.

sncongai-thuy-hanh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1364
sncongai-thuy-hanh-ngoisaovn-3-ngoisaovn-w2048-h1364
sncongai-thuy-hanh-ngoisaovn-5-ngoisaovn-w2048-h1364
sncongai-thuy-hanh-ngoisaovn-12-ngoisaovn-w2048-h1266
Những âm thanh của nhạc cụ dân tộc góp phần làm bữa tiệc thêm đậm chất cổ xưa hơn.

Những âm thanh của nhạc cụ dân tộc góp phần làm bữa tiệc thêm đậm chất cổ xưa hơn.

Phải nói là ai nấy khi nhìn những hình ảnh về bữa tiệc sinh nhật của con gái Thúy Hạnh đều trầm trồ, không gian không khác gì một khu vườn thượng uyển trong những bộ phim cổ trang đình đám, và nhân vật chính của buổi tiệc như một nàng công chúa đích thực. Thúy Hạnh và Minh Khanh đã hết sức chiều chuộng cô con gái đầu lòng của mình khi bỏ công đầu tư nhiều thứ tỉ mỉ theo đúng một concept như vậy. Chắc hẳn mọi người đến dự tiệc đều đã bị lầm tưởng như mình đang xuyên không về thời cổ xưa.

Vợ chồng Thúy Hạnh đặt riêng cho con gái chiếc bánh sinh nhật độc đáo theo đúng ý tưởng của cô bé.

Vợ chồng Thúy Hạnh đặt riêng cho con gái chiếc bánh sinh nhật độc đáo theo đúng ý tưởng của cô bé.

Vào 4/2 vừa qua, Thuý Hạnh cũng đã gây chú ý khi viết tâm thư nói về sinh nhật của mình. Cô tiết lộ rất mong chờ chồng và hai con tổ chức sinh nhật cho mình nhưng không thấy.

Thúy Hạnh kể: "Sau khi dọn bữa trưa ăn xong hết cả 3 cha con vẫn im ắng không có động thái gì, lúc này mẹ thật sự bắt đầu giận, bắt đầu ức chế. Vậy là sau bữa trưa mẹ gọi 2 bé ra nói chuyện, câu chuyện chỉ là mẹ muốn tâm sự với 2 con gái rằng đến giờ phút này mẹ thấy buồn, thấy thất vọng vì nuôi dạy 2 con bao năm nay mà hôm nay cảm thấy 2 con không dành chút tình cảm nào cho mẹ. Rồi tự nhiên mẹ nghẹn giọng, mẹ khóc giống như 1 đứa trẻ không cảm nhận được tình yêu thương từ gia đình, mẹ thấy tủi thân".

Tuy nhiên, sự thật là Minh Khang và 2 con đã chuẩn bị buổi tiệc sinh nhật bí mật để gây bất ngờ cho Thúy Hạnh vào buổi tối. Cựu siêu mẫu khi biết đã cảm thấy vô cùng xúc động và có lỗi: "Câu chuyện về ngày sinh nhật đáng nhớ, đầy kỷ niệm và cảm động của mẹ Hạnh hôm nay. 3 cha con đã cho mẹ Hạnh có một ngày sinh nhật với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau...".

Tất cả cho thấy Thúy Hạnh đang có một gia đình nhỏ thật sự hạnh phúc và ngập tràn niềm vui, ai nấy cũng đều ngưỡng mộ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link