An Nguy up loạt story giải thích vì sao chỉ up ảnh con đang ngủ, lý do khiến dân tình "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Sau loạt story trên, cô nàng tiếp tục hé lộ khoảnh khắc nhóc tỳ mắt mở như không mở và cho biết đây mới là lý do netizen chỉ thấy cô nàng up hình con gái lúc ngủ.

Mới đây, An Nguy đã đăng tải loạt story trả lời về việc nuôi con. Theo đó, một khán giả đã hỏi cô rằng tại sao An Nguy chỉ đăng những hình ảnh với con lúc ngủ và cô đáp: "Có bạn hỏi mình là sao toàn up ảnh Bay lúc đang ngủ. Mình tính trả lời bạn đúng là một tấm chiếu mới. Bạn có biết là chỉ cần em mở mắt, thì bạn làm gì có cửa cầm được vào điện thoại mà đòi chụp".

Sau đó cô nàng tiếp tục hé lộ khoảnh khắc nhóc tỳ mắt mở như không mở và cho biết đây mới là lý do netizen chỉ thấy cô nàng up hình con gái lúc ngủ.

Empty
Empty
an-nguy 3

Sáng ngày 8/4, Alex Nguyễn đã đăng tải thêm ảnh con gái đang ngủ say siêu đáng yêu và tiết lộ những thay đổi đặc biệt. Alex viết: "Bà rảnh, bà sướng quá nên nghĩ ra đủ trò. Còn tôi với má An chỉ mong ngủ đủ 8 tiếng 1 ngày". Những ông bố bà mẹ trẻ vừa đón con đầu lòng khiến cuộc sống bị đảo lộn chắc cũng hiểu rõ nỗi lòng của Alex Nguyễn và An Nguy. Điều đặc biệt là ngày 7/4 là ngày kỷ niệm hẹn hò của cả hai vì vậy Alex Nguyễn còn hạnh phúc nhắn nhủ: "7/4/2021, 7 năm trời lãi được của nợ này". Chính xác là từ năm 2014, cả hai liên tục tung "hint" hẹn hò và thường xuyên lộ diện cùng nhau nhưng quyết không công khai mối quan hệ.

An Nguy được biết đến là một trong những vlogger đình đám đời đầu của Việt Nam. Cô cũng từng tham gia The Face và đóng phim. Cô nàng sinh năm 1987 và sở hữu gương mặt thanh thoát, nhỏ nên khá trẻ. Tuy nhiên, sau những ồn ào không đáng có trong sự nghiệp, An Nguy đã lui về ở ẩn trong một thời gian dài.

an-nguy 4

Cô từng hẹn hò với Toàn Shinoda. Năm 2014, cặp đôi này chính thức công khai chuyện tình cảm trên báo chí. Thông qua một vlog, cả hai tiết lộ, An Nguy chính là người chủ động trong mối quan hệ giữa cô và bạn trai sinh. Tuy nhiên phải đến khiin Toàn Shinoda qua đời, thông tin cả hai chia tay mới được tiết lộ. Sau đó, cô tiếp tục dính vào ồn ào với Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng. An Nguy được cho là hẹn hò Kiều Minh Tuấn, thừa nhận yêu anh trong khi Kiều Minh Tuấn đang hẹn hò với Cát Phượng. Chuyện lùm xùm tình cảm giữa Cát Phượng - An Nguy - Kiều Minh Tuấn tốn không ít giấy mực của báo chí, truyền thông. 

Đến năm 2018, khi lùm xùm của An Nguy và Kiều Minh Tuấn nổ ra, Alex đã thay đổi sang hình ảnh nữ tính và huỷ theo dõi cô bạn thân vlogger đình đám nhiều người tưởng cả hai chia tay, Nhưng sau bao sóng gió, cuối cùng An Nguy và người yêu đồng giới cũng đã về bên nhau để chung tay xây dựng mái ấm hạnh phúc như hiện tại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link