Showbiz 27/4: Mẹ Vũ Khắc Tiệp đích thân hỏi cưới Ngọc Trinh, Hà Hồ tiết lộ điều làm với con gái Lisa mỗi tối

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 27/4: Bố mẹ Vũ Khắc Tiệp đã trực tiếp đến nhà hỏi cưới Ngọc Trinh, vẻ đáng yêu của cô bé Lisa nhà Hồ Ngọc Hà khiến dân tình liên tục xuýt xoa.

Vũ Khắc Tiệp hé lộ khoảnh khắc đưa ba mẹ ruột đến nhà Ngọc Trinh hỏi cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể trong lúc cả nhà đang ngồi chụp ảnh gia đình, Ngọc Trinh đã cười vui hết cỡ khi trò chuyện cùng bố Vũ Khắc Tiệp, thậm chí

Vũ Khắc Tiệp hé lộ khoảnh khắc đưa ba mẹ ruột đến nhà Ngọc Trinh hỏi cưới gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể trong lúc cả nhà đang ngồi chụp ảnh gia đình, Ngọc Trinh đã cười vui hết cỡ khi trò chuyện cùng bố Vũ Khắc Tiệp, thậm chí "Nữ hoàng nội y" còn gọi luôn phụ huynh của bạn thân là "ba". Mẹ Vũ Khắc Tiệp hỏi bố mẹ Ngọc Trinh: "Anh chị cho Trinh với Tiệp lấy nhau không? Tôi coi mấy đứa mà không được đứa nào, toàn quay đầu đi về". Mẹ của Ngọc Trinh không ngần ngại đồng ý "chốt đơn" ngay và luôn: "Tụi nó đồng ý là nhà tôi ok, không ép uổng ai hết". Khoảnh khắc hai bên gia đình đứng cùng nhau chụp ảnh, Vũ Khắc Tiệp khá ngại ngùng, có lẽ lần đầu dẫn gia đình đi hỏi cưới nên còn nhiều bỡ ngỡ. Mặc dù biết đây chỉ là màn tung hứng trêu đùa của 2 bên gia đình nhưng cũng làm dân tình thích thú.

ha-ho-2-1513
Hà Hồ khoe cảnh ngọt ngào bên con gái Lisa, cô thừa nhận:

Hà Hồ khoe cảnh ngọt ngào bên con gái Lisa, cô thừa nhận: "Tối nào cũng phải hít hà nhau vậy đó". "Bà mẹ 3 con" ôm công chúa nhỏ vào lòng, trong khi gương mặt nhóc tì vẫn nhìn ống kính ngơ ngác. Cô bé một lần nữa khiến fan xuýt xao vì thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ nên gương mặt sớm bộc lộ sự xinh xắn. Đặc biệt, khi Lisa cười lên thì vẻ xinh xắn, đáng yêu lại tăng lên gấp bội.

Hiện Ấn Độ đã bùng phát dịch với hơn 300.000 ca nhiễm/ngày, tiếp tục xu hướng gia tăng cao nhất thế giới trong thời gian qua. Giữa lúc này, một ni viện Phật giáo ở Ấn Độ đã liên hệ nhờ MC Đại Nghĩa giúp đỡ. Lập tức, nam MC đã tiên phong ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ người dân Ấn Độ vượt qua thảm họa đại dịch, không những thế anh còn kêu gọi công chúng quyên góp lương thực. Nam MC viết:

Hiện Ấn Độ đã bùng phát dịch với hơn 300.000 ca nhiễm/ngày, tiếp tục xu hướng gia tăng cao nhất thế giới trong thời gian qua. Giữa lúc này, một ni viện Phật giáo ở Ấn Độ đã liên hệ nhờ MC Đại Nghĩa giúp đỡ. Lập tức, nam MC đã tiên phong ủng hộ 10 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ người dân Ấn Độ vượt qua thảm họa đại dịch, không những thế anh còn kêu gọi công chúng quyên góp lương thực. Nam MC viết: "Nghĩa cũng rất đắn đo cân nhắc vì biết rằng bà con của mình vẫn còn chưa được giúp hết thì giờ lại đi giúp đỡ cho những người ở một đất nước xa xôi khác. Và nếu có giúp mình cũng chỉ giúp được một chút nào đó, chỉ như muối bỏ bể. Nhưng cùng là con người với nhau, nhìn tình cảnh của họ như vậy Nghĩa thật sự đau lòng nên nếu nhắm mắt làm ngơ thì cũng không nỡ".

Minh Hằng hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự giữa tin đồn hẹn hò Quốc Trường.

Minh Hằng hiếm hoi trải lòng về người tình thực sự giữa tin đồn hẹn hò Quốc Trường. "Anh ấy chính là người sẽ giữ chân được tôi. Tôi và anh đã bên nhau 5 năm, không quá dài cũng chẳng ngắn, nhưng bấy nhiêu đó đã giúp tôi cảm nhận được hạnh phúc. Anh ấy là mảnh nghép rất hoàn hảo của tôi", cô bộc bạch về bạn trai. "Anh không muốn trở thành người cản trở giấc mơ của em. Khi nào em nói cưới mình sẽ cưới", lời nói của bạn trai Minh Hằng. Nữ ca sĩ nói thêm: "Anh ấy là một người đàn ông rất dễ thương, rất trẻ trung và thời thượng. Tôi luôn chọn đồ cho anh ấy. Toàn bộ đồ của anh là tôi mua hết. Thế nên, dù là doanh nhân nhưng anh ấy nhìn không khác nghệ sĩ là bao. Vì tôi thích vui, yêu niềm vui nên không thích những quy tắc. Làm gì thấy vui là được, mặc gì thấy vui là được".

dong-nhi-2-1409
Đông Nhi tung ảnh diện váy áo sang chảnh, thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến nhỏ xíu nhìn mê chữ ê kéo dài. Đặc biệt bộ ảnh này có sự tham gia của

Đông Nhi tung ảnh diện váy áo sang chảnh, thanh lịch khoe vóc dáng thon gọn, vòng eo con kiến nhỏ xíu nhìn mê chữ ê kéo dài. Đặc biệt bộ ảnh này có sự tham gia của "thế lực nhí" Winnie. Trong khi mẹ tạo 7749 kiểu để khoe dáng thì bé Winie chỉ ngồi im với khuôn mặt đang "hờn dỗi" nhưng lại chiếm trọn spotlight. Mới bé xíu mà đã được làm người mẫu nhí khiến dân tình phấn khích, cô bé có độ hot chẳng kém gì mẹ.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ liệt kê công việc một ngày với 3 bức ảnh:

Mới đây, Lý Nhã Kỳ liệt kê công việc một ngày với 3 bức ảnh: "Một ngày thật bận bịu: sáng làm sếp, tối làm nữ hoàng, khuya lại trở thành công nhân xây dựng". Thì ra Lý Nhã Kỳ có tận 3 việc ở 3 lĩnh vực khác nhau trong một ngày đó là vừa làm sếp, vừa làm nghệ sĩ còn kiêm luôn đại gia bất động sản. Làm việc từ sáng đến tối bảo sao chị lại giàu có đến vậy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link