Vũ Khắc Tiệp nổi giận khi liên tục bị cư dân mạng réo gọi là "đại sứ cách ly"

( PHUNUTODAY ) - Chính vì sự trùng hợp nhiều lần nên nhiều cư dân mạng khuyên Vũ Khắc Tiệp nên "khóa facebook".

Vào mùa dịch, Vũ Khắc Tiệp được cư dân mạng đặt cho danh xưng là "Đại sứ cách ly". Ngày 21/7 vừa qua, Vũ Khắc Tiệp đăng một đoạn thơ: "Bỏ em vào balo đưa em ra khỏi thủ đô/ Mình cùng rời thành phố/ Tránh những làn khói ô tô". Và đến ngày 24/7, Hà Nội đã thực hiện giãn cách xã hội vì có các ca nhiễm Covid-19 mới xuất hiện. Nhiều dân mạng hy vong "ông trùm chân dài" không được nhắc đến địa điểm nào hoặc khóa luôn facebook vài năm.

vukhactiep

Không chỉ vậy, Vũ Khắc Tiệp lại nhắc đến một địa điểm mới là Maldives. Cụ thể, anh chia sẻ: "Sau dịch bạn sẽ làm gì? Có lẽ Tiệp sẽ dành thời gian đi quay YouTube phục vụ các bạn yêu thích... Và 1 trong những nơi đầu tiên Tiệp muốn đi đó là Maldives… Resort Soneva Jani sẽ là điểm đến không thể lý tưởng hơn. Có thể nói Soneva Jani là resort đẳng cấp và xa xỉ bậc nhất tại Maldives hiện tại".

vukhactiep2

Ngay lập tức, cư dân mạng lo lắng Maldives sẽ bị dịch Covid-19 nếu "đại sứ cách ly" đến nơi này. Ngay sau đó, Vũ Khắc Tiệp lên tiếng: "Thứ nhất trang này để post về cuộc sống và công việc của mình. Bạn nào không thích thì lướt. Các bạn vào nhà người ta chửi và ám thì nghiệp sẽ ập lại các bạn một ngày không xa đó. Khi nào giỏi hơn thì hãy dậy cách sống. Tập trung lo cho cuộc sống của mình tốt đi nhé. Những người vào chửi và dạy đời nhìn mặt toàn u ám không ngóc đầu lên được".

Cách đây 1 thời gian, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải loại ảnh và check-in tại Hội An (Quảng Nam). Anh cho biết anh nhớ khoảng thời gian được thoải mái đi du lịch khắp nơi nên đã đem hình cũ ra chia sẻ lên mạng xã hội. Tuy nhiên vốn được biết đến với biệt danh "đại sứ cách ly" nên khi nhìn thấy ảnh này khán giả kéo nhau vào bình luận nức nở: "Thôi, xin anh đừng!" Con số bình luận dưới bài viết này của anh lên đến hơn 1700 comment. Đến Vũ Khắc Tiệp cũng phải bất ngờ: "Chỉ nhớ thôi mà 1,7k Comment can. Vậy anh không nhớ nữa. Chứ thật sự anh rất mê Hội An".

Khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội, Vũ Khắc Tiệp còn vào hẳn một bài viết để lại bình luận: "Hội An luôn tuyệt vời trong mắt anh". Bên dưới bình luận của anh, đông đảo khán giả còn khuyên can rằng: "Hội An đang yên ổn anh ơi", "Idol yêu tổ quốc, yêu đồng bào, ai ở chỗ nào thì ở yên chỗ đó đi ạ", "Xin anh đừng nhớ, em xin anh đừng nhớ", "Anh lại làm em mất ngủ rồi đây",...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link