Vụ người đàn ông cầm vật giống khẩu súng, chĩa vào người đi đường: Công an đang vào cuộc điều tra

( PHUNUTODAY ) - Hiện, thực hư sự việc vẫn đang được Công an thành phố Bắc Ninh vào cuộc điều tra, làm rõ.

Ngày hôm nay 5/9, trên một diễn đàn mạng xã hội lan truyền hình ảnh một người đàn ông rút súng đe doạ người đi đường đoạn qua địa phận cầu Ngà, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh.

Theo nội dung đăng tải: "Cách đây ít phút ở khu vực Cầu Ngà - Bắc Ninh... do đường hẹp nên tài xế xe 99A xin vượt không được đã tìm cách ép tài xế xe rồi xuống xe rút một vật "Giống súng quân dụng" ra đe dọa tài xế xe không cho vượt".

Người đàn ông cầm vật giống súng đe dọa người tham gia giao thông

Người đàn ông cầm vật giống súng đe dọa người tham gia giao thông

Kèm theo là một đoạn clip ngắn, ghi lại hình ảnh người đàn ông trung tuổi ăn mặc lịch sự, nóng nảy bước từ xe ô tô xuống cầm theo vật là súng tiến thẳng về phía sau. Sau đó, người này nhanh chóng quay lại xe ô tô rời đi.

Sau đó người đàn ông lên xe bỏ đi

Sau đó người đàn ông lên xe bỏ đi

Hình ảnh và đoạn clip trên khiến mọi người chứng kiến bức xúc. Mặc dù chưa rõ vật mà người đàn ong cầm là súng thật hay giả, thế nhưng hành động này không thể chấp nhận được và không được ủng hộ.

Liên quan đến sự việc trên, ng Trịnh Đăng Cảnh, Phó trưởng Công an thành phố Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đang tiến hành xác minh, điều tra vụ việc.

"Sự việc mới xảy ra nên chưa có kết quả cụ thể. Khi nào có kết quả, công an thành phố Bắc Ninh sẽ thông báo", ông Cảnh chia sẻ trên Tiền Phong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link