Vụ người phụ nữ bị s.át h.ại, chặt từng khúc gói trong bao tải: Nghi phạm có lối sống khép kín

( PHUNUTODAY ) - Dù sống ở địa phương rất lâu nhưng Thu (nghi phạm trong vụ án) có lối sống khép kín, ít nói chuyện, giao lưu với xóm giềng.

Tờ Saostar đưa tin, chiều 13/11, nhiều người dân vẫn tập trung gần trước nhà nghi phạm Thu để bàn luận về vụ án giết người gây phẫn nộ vừa qua. Tại đây, một người hàng xóm cho biết, Thu quê gốc ở huyện Bình Giang, tỉnh Hải Dương.

vu-nguoi-phu-nu-bi-sat-hai-chat-tung-khuc-goi-trong-bao-tai-nghi-pham-co-loi-song-khep-kin-phunutoday.vn

Nghi phạm Thu tại CQĐT

Sau khi vào Đắk Lắk lập nghiệp, Thu lập gia đình với bà Vũ Thị Mây (SN 1972) và có 2 người con (1 trai, 1 gái). Hiện con gái của Thu đã đi lấy chồng, người con trai đang theo học một trường Cao đẳng trên TP. Buôn Ma Thuột.

Dù sống ở địa phương rất lâu nhưng gia đình Thu ít nói chuyện, giao lưu với xóm giềng. Quanh năm suốt tháng, cả hai vợ chồng chủ yếu vào làm rẫy cà phê, mía tại thôn 1 xã Ea Pil. “Vợ chồng Thu hiền, ít nói, kinh tế thuộc dạng trung bình, không giàu có nhưng cũng chả thiếu thốn gì vì có nương rẫy tử tế. Tại địa phương, Thu không thân thiết với xóm giềng nhưng cũng chưa gây xích mích với ai, không hiểu sao lại gây ra chuyện động trời như vậy”, một phụ nữ chia sẻ.

Sau khi Thu bị bắt, vợ nghi phạm cũng bị CQĐT triệu tập để lấy lời khai vì hành vi “che giấu tội phạm”. Đến chiều tối 13/11, anh trai ruột và con trai của Thu mới về đến nơi, cho heo, gà ăn và dọn dẹp, lau chùi các vết máu và khử mùi hôi tanh trong nhà.

Nạn nhân bị Thu sát hại là bà Phạm Thị Ph. (SN 1977, ngụ thôn 2, xã Ea Pil). Theo lời người nhà nạn nhân, giữa bà Ph. và Thu có quan hệ họ hàng xa. Tại địa phương, bà Ph. làm nghề buôn bán nông sản, do làm ăn uy tín, tiền bạc sòng phẳng nên kinh tế khấm khá. “Nghe đâu trong sổ ghi nợ, Thu còn thiếu của chị Ph. 80 triệu đồng. Do gia đình đang lo tang gia bối rối nên chưa tìm ra được”, người thân nạn nhân chia sẻ.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, tối 12/11, người thân không thấy bà Ph. về nhà nên báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tiến hành xác minh và mời hàng chục thanh niên có dấu hiệu khả nghi lên làm việc. Trong đó có Nguyễn Văn Thu.

Đến sáng 13/11, Thu thừa nhận mình ra tay sát hại bà Ph. và chỉ nơi giấu xác. Thi thể nạn nhân được bọc trong tấm bạc và vứt dưới cống tại xã Ea Pil.

Sau khi Thu thừa nhận hành vi, cảnh sát đã bắt khẩn cấp nghi phạm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link