Vụ nổ gas sập nhà: Cả vợ chồng đều chưa biết hai con qua đời

( PHUNUTODAY ) - anh Trần Nhật Minh (41 tuổi, ngõ 22 Tạ Quang Bửu, Hà Nội) hỏi phóng viên một cách khó nhọc sau khi tỉnh lại được ít lâu trong bệnh viện Xanh – Pôn. Trong khi đó, vợ anh là chị Nguyễn Thị Thu Ngân được bố trí nằm ở phòng bên cạnh liên tục khóc sau khi tỉnh lại.

(Phunutoday) - “Tình hình các cháu thế nào rồi em? Em cho anh biết thông tin với, anh đau quá…” - anh Trần Nhật Minh (41 tuổi, ngõ 22 Tạ Quang Bửu, Hà Nội) hỏi phóng viên một cách khó nhọc sau khi tỉnh lại được ít lâu trong bệnh viện Xanh – Pôn. Trong khi đó, vợ anh là chị Nguyễn Thị Thu Ngân được bố trí nằm ở phòng bên cạnh liên tục khóc sau khi tỉnh lại.
[links()]

Như Phunutoday đã đưa tin, sau khi vụ nổ gas tại ngôi nhà trong ngõ số 22 Tạ Quang Bửu, Hà Nội xảy ra. Ngoài 2 cháu bé bị mắc kẹt trong đống đổ nát, 2 vợ chồng anh Minh và chị Ngân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh – Pôn. Phóng viên Phunutoday đã có mặt tại bệnh viện ngay sau đó.
Con tôi sao rồi?

Theo ghi nhận tại bệnh viện, người chồng bị bỏng nhẹ hơn và tỉnh trước vợ, nhìn thấy mọi người bên cạnh, anh luôn miệng hỏi xem tình hình hai đứa trẻ ra sao. Người nhà nói hai cháu đã được đưa đi cấp cứu. Nửa tiếng sau khi anh Minh tỉnh, chị Ngân, vợ anh cũng tỉnh lại.

“Con anh sao rồi em? Chúng nó có làm sao không? Anh lo quá, còn chị nữa, chị thế nào rồi em?” – Anh Minh hỏi phóng viên trong hơi thở ngắt quãng, ánh mắt liên tục nhìn mọi người xung quanh để tìm câu trả lời.
 
Để anh yên lòng, chúng tôi đã nói với anh rằng cả 2 cháu đã được đưa vào bệnh viện, hiện các bác sĩ đang tận tình cứu chữa. Nghe vậy anh tỏ ra yên tâm hơn và nhờ nhóm phóng viên liên tục thông tin cho gia đình giúp anh.

Anh Minh cũng cho biết, trước khi vụ nổ xảy ra, chị Ngân mới chỉ gọi thay gas được 3-4 ngày

Trong khi đó, chị Ngân được bố trí nằm phòng bên cạnh. Chị bị bỏng khá nặng, toàn bộ thân hình chị đã được băng bó, gương mặt cháy xém, vùng bỏng nặng nhất là ở khu vực ngực và tay. Sau khi tỉnh lại, chị cũng thều thào hỏi mọi người về tình hình các con và chồng. Sau đó, chị chỉ im lặng khóc khiến cho tất cả những người có mặt ở phòng bệnh đều ngậm ngùi nhìn chị thương cảm.
 
Mô tả ảnh.
Anh Minh trong bệnh viện

Chốc chốc lại chạy từ phòng em trai đang nằm sang phòng em dâu nằm và ngược lại, chị Trần Thu Thủy (chị gái anh Minh) đau xót nói: “Khổ thân chúng nó, giờ chị chẳng biết làm sao cả. Chồng nó đi làm suốt nên cũng không để ý bình ga ở nhà, vợ thì đàn bà con gái biết gì, chỉ biết mua ga về và nhờ họ lắp đặt thôi, sự việc không may xảy ra chỉ cầu mong cho các cháu và hai vợ chồng bình yên”.

Chị Thủy cho biết thêm, do cả hai vợ chồng đều làm công chức nhà nước nên buổi sáng cả hai đều không nấu ăn sáng ở nhà. Chị Ngân thường có thói quen tập thể dục buổi sáng, khi dậy chị Ngân phát hiện trong nhà có mùi ga rất nặng, sau khi xuống bếp cùng chồng kiểm tra thì bất ngờ bình ga phát nổ

Bác sĩ Nguyễn Thống, người điều trị trực tiếp cho hai nạn nhân cho biết, hai bệnh nhân được đưa đến cấp cứu lúc 6h sáng. Kết quả thăm khám ban đầu cho thấy, cả hai nhân bị bỏng nặng ở vùng mặt, ngực và tay. Riêng bệnh nhân Nguyễn Thị Thu Ngân bị bỏng khá nặng, với mức độ thương tích 40%, còn chồng chị Ngân là anh Nguyễn Nhật Minh với thương tích nhẹ hơn, mức độ thương tích là 20%. Hiện tại bệnh viện vẫn tiếp tục theo dõi nghiêm ngặt, bởi các trường hợp bỏng do nén khí rất nguy hiểm, có thể tổn thương đến bộ phận hô hấp.

Sẽ giấu thông tin hai con qua đời

“Đúng là tai họa bất ngờ, sáng sớm nay nghe tin tôi vội chạy đến bệnh viện luôn, nhìn vợ chồng Minh mà thấy đau xót quá” – Anh Phương, bạn thân của anh Minh cho biết.

Hiện anh Phương và người nhà anh Minh đều đang túc trực tại bệnh viện, trên tay luôn cầm theo chiếc điện thoại để hỏi tin tức về 2 cháu bé. Đến khoảng hơn 12h trưa, khi nghe tin cháy Duy Anh và Ngọc Trâm đã qua đời, tất cả đều thẫn thờ không tin vào tai mình dù đó là điều đã được dự báo trước.

“Khổ thân các cháu, bây giờ mà bố mẹ nó biết thì chắc sốc lắm, không biết phải làm sao bây giờ. Các em đừng thông báo cho vợ chồng nó nhé, để khi chúng nó ổn định sức khỏe rồi thì chị sẽ lựa lời nói lại” – Chị Thủy căn dặn nhóm phóng viên đang có mặt tại bệnh viện.

Căn dặn xong, chị Thủy chạy vào phòng để đút cháo cho anh Minh ăn và liên tục trấn an anh Minh. Trong khi đó, phía bên phòng chị Ngân, chị lại thiếp đi trong giấc ngủ.

Phunutoday sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc sự việc này.
  • Việt Dũng
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn