Vụ nữ sinh chết trong tư thế treo cổ: "Tôi nghĩ cái chết của con tôi có nhiều nghi vấn"

( PHUNUTODAY ) - Cha của nữ sinh này cho rằng cái chết của con gái mình có nhiều điểm nghi vấn. Nếu thực sự muốn tự tử, tại sao con ông không chết ở Cần Thơ mà lại sang TP.Vĩnh Long treo cổ.

Ngày 29/12, liên quan tới vụ việc nữ sinh Nguyễn T. T. N (sinh viên năm thứ 3 ngành Luật tại một trường ĐH ở Cần Thơ) chết trong tư thế treo cổ ở Vĩnh Long, Công an TP Vĩnh Long cho biết, đang điều tra, làm rõ vụ án này.

Theo gia đình nạn nhân, N. là con duy nhất, hiền và học rất giỏi. Sau khi tốt nghiệp cấp 3, N. thi đậu vào khoa Luật trường ĐH Cần Thơ. Tại Cần Thơ, N. thuê nhà trọ ở với bạn để học. Trước khi vụ việc xảy ra, N. còn thông báo với gia đình sẽ về nhà vào ngày 24/12.

treo-co-1 Hiện trường phát hiện ra thi thể nạn nhân

Ông Nguyễn Văn R. (cha nữ sinh N.) cho biết: “Đúng ngày 24/12, vợ tôi lại sang thăm con 1 lần nữa. Lúc đó, N. vẫn sinh hoạt bình thường. Sau đó, vợ tôi về nhà trước. Sáng hôm sau, bão số 16 dự báo sẽ đổ bộ vào nên tôi gọi điện thoại kêu N. về thì không được. Tôi tức tốc chạy sang Cần Thơ tìm con nhưng cũng không gặp. Tôi đội mưa đi hỏi từng bạn bè của N., chạy vào trường học hỏi cũng không ai biết con bé ở đâu nên đến công an trình báo”.

treo-co-2
Thẻ sinh viên tìm thấy trong túi xách nạn nhân2

Theo ông R. cái chết của N. có nhiều điểm nghi vấn. Nếu N. muốn tự tử thì em có thể tìm đến cái chết ở Cần Thơ chứ không cần phải sang TP.Vĩnh Long treo cổ. Thậm chí trước khi chết, N. còn nói với bố mẹ là đi thi Anh văn. Ngoài ra, trong vật dụng để lại hiện trường có giấy cầm chiếc xe máy của N. nhưng ha nạn nhân xác định đó không phải nét chữ con mình.

Ông cho biết thêm, trước đây con bị bệnh suy nhược thần kinh nhưng đã điều trị khỏi bệnh 5 tháng trước. Từ khi N. mất, mẹ nạn nhân òa khóc nức nở vì không tin là con mình đã ra đi.

treo-co-3
Cha nạn nhân cho rằng cái chết này có nhiều điểm bất thường-

Trao đổi với Pv báo Vietnamnet, Đại tá Phạm Văn Ngân- Phó GĐ Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, qua khám nghiệm tử thi, bước đầu nhận định nữ sinh N. tử vong do nghẹt thở. Nhận định ban đầu, có thể do treo cổ tự sát.

"Còn nguyên nhân dẫn đến nữ sinh này tự sát thì cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ”, Đại tá Phạm Văn Ngân nói.

1. Vụ chồng giết vợ và 2 con ở Thanh Hoá: Mức án nghi phạm đối mặt khi nhẫn tâm tước đi 3 mạng người

2. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Nghi phạm "ngáo đá" nên chặt tay tự sát, báo công an đến bắt

3. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Mâu thuẫn vợ chồng nên ra tay sát hại 3 mạng người?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn