Vụ nữ sinh lớp 7 t.ự t.ử bằng khăn quàng đỏ: Con vừa mới đến trường, cha mẹ đã "ch.ết đứng" vì hung tin

( PHUNUTODAY ) - “Trước khi cháu đi học, bố mẹ có dặn cháu là cố gắng tập trung vào việc học. Sau đó, cháu vẫn vui vẻ đến trường như bình thường không có biểu hiện gì lạ. Gần 2 tiếng sau, nhận được tin, tôi như ch.ết đứng. Bố mẹ cũng không hiểu vì sao con lại hành động như vậy?”, anh Cảnh nghẹn ngào nói.

7 tiếng đồng hồ sau cái chết xót xa của nữ sinh T.T.P.L, học sinh lớp 7 trường THCS Tân Lâm (Hà Tĩnh) dùng khăn quàng đỏ thắt cổ tự tử và để lại lá thư tuyệt mệnh bằng Tiếng Anh và Tiếng Việt, không khí tang thương bao trùm lên cả ngôi trường và gia đình của em.

Đau đớn, thất thần trước sự ra đi của con gái, anh Nguyễn Văn Cảnh (SN 1978, bố em L.) chia sẻ rằng sinh hoạt của con mình không có biểu hiện gì bất thường. Nhưng thời gian gần đây, cô giáo có thông bá về nhà là sức học của cháu L. có phần giảm sút nên nhắc nhở. 

“Sáng nay (3/1), trước khi cháu đi học, bố mẹ có dặn cháu là cố gắng tập trung vào việc học. Sau đó, cháu vẫn vui vẻ đến trường như bình thường không có biểu hiện gì lạ. Gần 2 tiếng sau, nhận được tin, tôi như chết đứng. Bố mẹ cũng không hiểu vì sao con lại hành động như vậy?”, anh Cảnh nghẹn ngào nói.

nu-sinh-treo-co-bang-khan-do-3Hiện trường xảy ra sự việc 

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 3/1, thầy cô, bạn bè của nữ sinh T.T.P.L, bàng hoàng phát hiện em này đã tử vong trong lớp học. Vào thời điểm xảy ra sự việc, các bạn trong lớp của L. đang đi học môn Tin học tại phòng máy còn em ở lại lớp.

Chiều 3/1, thông tin với PV, lãnh đạo Công an huyện Thạch Hà cho biết đang điều tra nguyên nhân cái chết của nữ sinh L.

1. Vụ chồng giết vợ và hai con ở Thanh Hoá: Nghi phạm "ngáo đá" nên chặt tay tự sát, báo công an đến bắt

2. Hãi hùng trước cảnh "sừng" silicon đâm thủng da, mọc lên giữa trán cô gái trẻ vì nâng mũi bị hỏng

3. Bắt quả tang hàng chục nữ tiếp viên quán karaoke "trần như nhộng", múa thoát y và tắm bia phục vụ khách hàng

Theo:  khoevadep.com.vn copy link