Vụ shipper Grab bị 'bùng' 20 ly trà sữa 1,2 triệu: Cô gái bom hàng lên tiếng giải thích nhưng chẳng ai tin

( PHUNUTODAY ) - Nhờ sức mạnh dư luận, cuối cùng CĐM cũng tìm ra được cô gái bom 20 ly trả sữa. Cô gái này cũng đã lên tiếng giải thích.

Chỉ sau ít giờ lan truyền trên mạng xã hội, vụ tài xế Grab bị "bom hàng" với 20 ly trà sữa đã khiến dân mạng vô cùng bức xúc và phẫn nộ, quyết truy tìm ra được danh tính của kẻ "bom hàng" xấu tính kia. Ngay sau đó, họ đã tìm ra cả Facebook cá nhân lẫn tài khoản Instagram mà cô nàng "bom hàng" tài xế Grab sử dụng.

Các tài khoản mạng xã hội của cô gái "bom hàng" đã bị cư dân mạng đã để lại rất nhiều bình luận tỏ ý phẫn nộ, bức xúc, đồng thời chỉ trích hành động quá đáng của cô dành cho shipper.

dan-mang-tim-ra-danh-tinh-co-gai-tro-tren-bung-20-ly-tra-sua1-2019-06-08-18-33

Cô gái lên tiếng giải thích

Sáng nay, cô gái có tên Facebook P.T đã đăng tải trên trang cá nhân lời xin lỗi kèm theo lời giải thích rằng không phải do mình đặt mà do em trai đặt. P.T cũng thú nhận, sau vụ 1,2 triệu, 2 vụ bùng trà sữa tiếp theo cũng là do em trai của cô làm.

Cụ thể cô gái đã lên tiếng xin lỗi và giải thích mọi chuyện là do em trai mình gây ra: “Em và gia đình đã gọi điện xin lỗi anh shipper và rất mong được gặp anh shipper tại Sài Gòn để xin lỗi xảy ra việc như vậy và đền bù số tiền bị boom. Chiều 8.6, khoảng lúc 16h giờ, khi em đang đi chơi ở Bình Thuận cùng 23 bạn thì em có nhận được tin nhắn của em trai xin mã xác nhận được gởi về điện thoại em để tạo tài khoản Grab, em gọi lại và đọc mã cho em trai và không suy nghĩ gì.

screenshot2019-06-09at105048am_hhee

Khoảng 1 tiếng sau, em nhận được điện thoại của một anh (sau này biết là anh shipper bị boom) nói nhận trà sữa, em tưởng lộn số nên nói không có đặt, sau đó thì cũng không lấy.".

Cô gái cũng giải thích rằng trước đó mẹ cô nói dối cô đi chơi để quên điện thoại ở nhà là nói dối nhằm giấu tội cho em trai. Còn lý do vì sao em trai cô dùng điện thoại của mẹ mà lại cần mã xác nhận từ số của cô thì cô gái có giải thích như sau: 

Trước đó em trai em đã dùng sdt mẹ em để đăng ký và boom GrabShare (theo lời em trai em đã nhận, sau này gia đình mới biết nó), dẫn đến bị khóa tài khoản số điện thoại của mẹ em, nên hôm nay nó phải điền số em để phá tiếp.

Bài viết của P.T không những không nhận được sự đồng cảm của cộng đồng mạng mà còn bị “ném đá” dữ dội hơn. Đa só các ý kiến đều không tin những gì P.T giải thích và cho rằng cô gái đang nói dối để xoa dịu sự phân nộ của mọi người.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn