Vụ thảm án ở Bình Tân: Tiết lộ của hàng xóm về kẻ nghịch tử khiến ai cũng khiếp sợ

( PHUNUTODAY ) - Hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tập trung lấy lời khai của nghi can Trương Tín. Công an xác định, Tín ngáo đá khi gây án và hiện đang mở rộng điều tra vụ án.

nghi-can

Nghi can từng dọa giết gia đình, hàng xóm

Liên quan đến vụ thảm án giết 3 người xảy ra tại Q.Bình Tân, hiện phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM đang tập trung lấy lời khai của nghi can Trương Tín (SN 1990, ngụ Q.Bình Tân) để làm rõ các tình tiết liên quan đến vụ trọng án này.

Ngay khi xảy ra vụ án mạng, người dân trong hẻm số 21 đường Ấp Chiến Lược, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân đã tụ tập bàn tán xôn xao, tuy nhiên nhiều người không bất ngờ khi kẻ gây án nghiêm trọng là Tín.

Hai người may mắn thoát chết trong gia đình là ông Hạnh (cha của Tín) và một bé gái khoảng hơn 10 tuổi. Được biết sau khi xảy ra vụ án mạng, ông Hạnh may mắn chạy được ra ngoài và báo công an.

Còn bé gái hơn 10 tuổi, mồ côi cha mẹ, sống cùng gia đình Tín, nhờ may mắn trốn trong tủ quần áo nên thoát chết.

Một người hàng xóm cho hay, Tín làm đủ thứ nghề như: thợ hồ, công nhân nhưng thường xuyên thất nghiệp, tụ tập lêu lổng.

“Tín đi cai nghiện 3 lần rồi, cứ về một thời gian ngắn lại tái nghiện. Hàng xóm ai cũng cảnh giác với nó...”, người này cho hay.

Cũng theo hàng xóm nhận xét, bà Thúy (mẹ Tín) là người hiền lành, làm may cho một doanh nghiệp. Bà rất siêng năm, cần mẫn lo cho cả gia đình. Còn người dì ruột bị Tín giết thì nấu ăn bán cơm cho công nhân may.

Trong diễn biến có liên quan, hiện phòng Cảnh sát hình sự đang tập trung lấy lời khai của nghi can Trương Tín. Công an xác định, Tín ngáo đá khi gây án và hiện đang mở rộng điều tra vụ án.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link