Cô gái mặc áo xuyên thấu phóng xe vun vút trên đường nhưng chi tiết này mới gây chú ý

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái mặc áo xuyên thấu đi xe máy giữa đường đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Mới đây trên mạng xã hội, hình ảnh một cô gái điều khiển xe máy với BKS Bắc Ninh gây chú ý cộng đồng mạng. 

Cụ thể, trong bức ảnh, cô gái điều khiển chiếc xe máy mặc chiếc áo cực mỏng, lấp ló phía bên trong là đồ nội y tối màu. Nhưng điều khiến mọi người chú ý là chiếc xe mang biển số toàn 9 của cô nàng.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Hình ảnh gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

Ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội, hình ảnh cô gái đến từ Bắc Ninh này đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng không chỉ vì "gu" ăn mặc mà còn cả chiếc biển xe tứ quý.

Trước đó, cô nàng diện váy cắt xẻ táo bạo khi ngồi đằng sau tài xế Grab cũng từng khiến dân mạng xôn xao.

Cô gái mặc chiếc váy phản cảm trên đường.

Cô gái mặc chiếc váy phản cảm trên đường.

Theo hình ảnh được chia sẻ, cô diện chiếc đầm ngắn cũn cỡn, ôm sát đường cong cơ thể, để lộ đôi chân dài của mình. Đáng chú ý hơn, phần lườn và lưng cũng được cắt xẻ tối đa và hở hang đến mức táo bạo, phô phang dường như gần hết da thịt ra ngoài.

Ngay sau khi được đăng tải cách đây không lâu, bức ảnh này đã nhanh chóng gây được sự chú ý của đông đảo thành viên trong nhóm.

Hồi tháng 4/2018 một cô gái ăn mặc phản cảm tại một ga tàu điện ngầm ở Trung Quốc cũng từng khiến mọi người "đỏ mặt".

Cô gái đi tàu điện ngầm nhưng không hề mặc đồ lót bên trong.

Cô gái đi tàu điện ngầm nhưng không hề mặc đồ lót bên trong.

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Weibo, một cô gái trẻ đã ra đường với bộ đồ vô cùng kỳ lạ. Cô đội một chiếc mũ lưỡi trai, đeo túi xách, mặc áo phông và đi giày thể thao màu trắng.

Ban đầu, người chụp lại những bức ảnh này vẫn nghĩ rằng cô gái đang mặc theo mốt "giấu quần" của giới trẻ. Tuy nhiên khi lên tàu, người này đã ngồi đối diện và vô tình phát hiện ra cô gái không hề mặc quần lót.

Ở những góc ảnh khác nhau, người chụp lại bức ảnh đã xác nhận cô gái này không hề mặc cả áo ngực lẫn quần lót. Chiếc áo phông mỏng manh và ngắn cũn mà cô mặc bên ngoài không thể nào che đi được những phần nhạy cảm. Điều đáng nói là trong một vài bức ảnh, cô gái còn hồn nhiên ngồi dạng chân khiến những người ngồi đối diện không biết để đâu cho hết ngượng ngùng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link