Vụ TMV Cát Tường: Phần đầu chị Huyền nổi ở Hưng Yên?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mẹ chị Huyền cho hay, có người thông báo phát hiện phần thi thể nghi là của con gái bà ở cống Xuân Quan (Hưng Yên)?

Theo người thân chị Huyền, sau khi gia đình làm lễ tại mộ, một số người đã thông báo phát hiện phần thi thể nghi của chị Huyền ở cống Xuân Quan (Hưng Yên)?

Thẩm mỹ viện Cát Tường, thẩm mý viện, bác sỹ Tường
Phần đầu chị Huyền nổi ở Hưng Yên?

Trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thị Hiền, mẹ chị Lê Thị Thanh Huyền (nạn nhân trong vụ thẩm mỹ viện Cát Tường) cho biết, trong những ngày qua, gia đình đã nhận được khá nhiều thông tin từ các nơi báo về việc phát hiện phần đầu nghi là của con gái bà.

"Sau khi gia đình làm lễ cầu siêu cho cháu ở phần mộ tại thôn Trung Quan (Gia Lâm, Hà Nội) được khoảng 4 ngày thì có một số người gọi điện báo là tại khu vực cống Xuân Quan (Văn Giang, Hưng Yên) có nổi lên một phần thi thể và phần đầu nghi là của cháu Huyền.

Chúng tôi hỏi lại thì người này cũng chỉ nói như vậy còn không nói rõ ràng hơn. Gia đình cũng nghi ngờ nhưng do phải tiếp nhận quá nhiều thông tin trong những ngày qua nên ngay sau đó, chúng tôi đã thông báo và nhờ phía công an Hà Nội xác minh giúp cho nguồn tin này", bà Hiền cho hay.

Cũng theo bà Hiền, đến chiều tối ngày 14/8, phía cơ quan công an đã thông tin lại cho gia đình biết là đây không phải là phần đầu của chị Huyền mà là một thi thể còn nguyên vẹn và đã được gia đình nhận diện, tiến hành chôn cất.

Thẩm mỹ viện Cát Tường, thẩm mý viện, bác sỹ Tường
Mẹ chị Huyền.

"Từ hôm làm lễ cho cháu xong, gia đình cũng nhận được khá nhiều thông tin từ các nơi báo về việc phát hiện phần đầu của cháu nhưng đều không chính xác. Phần đầu tìm thấy ở Hà Nam, gia đình tuy không xuống nhưng qua kiểm tra của cơ quan công an đã khẳng định, đó không phải của cháu Huyền. Chúng tôi cũng đang cố gắng hết sức để làm sao, sớm tìm được phần thi thể của cháu để cháu có thể yên nghỉ toàn vẹn, thanh thản", bà Hiền chia sẻ.

Bà Hiền cũng cho hay, sau một ngày tìm kiếm không đạt kết quả tại khu vực bến đó Văn Đức, gia đình đã tạm dừng công việc này.

"Hiện do thời tiết mưa lũ ở thượng nguồn nên nước đổ về rất lớn do vậy, gia đình chúng tôi đã quyết định tạm dừng việc tìm kiếm ở bến đò Văn Đức. Gia đình hai bên sẽ bàn bạc và thống nhất lại việc tìm kiếm trong thời gian tới để làm sao đạt được hiệu quả cao nhất.

Còn những ngày qua, cũng có một số người có khả năng ngoại cảm tìm đến, đưa các thông tin khác nhau cho gia đình nhưng xâu chuỗi các sự việc lại thì chúng tôi cũng không tin tưởng và quyết định không đi tìm theo những lời hướng dẫn đó...", bà Hiền nói.

Bà Hiền cho biết thêm, từ hôm tìm thấy một phần thi thể chị Huyền và tiến hành chôn cất cho đến nay, người thân của Tường, Khánh cũng không hề liên lạc, hỏi thăm hay chia sẻ với gia đình bà.

"Tội ác của Tường gây ra đã quá rõ ràng nên tôi cũng chỉ mong các cơ quan chức năng điều tra, xác minh làm rõ và sớm đưa vụ án ra xét xử, đúng người, đúng tội danh mà thôi. Còn tôi cũng không muốn nói gì thêm về những điều này", bà Hiền bày tỏ.

Theo thông tin chúng tôi có được, chiều nay (15/8), bà Hiền sẽ sang khu vực cống Xuân Quan (Văn Giang, Hưng Yên) để hỏi thêm về thông tin người dân cung cấp trước đó...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT