Vụ Cát Tường: Hộp sọ phát hiện không phải của chị Huyền?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Công an tỉnh Hà Nam cho biết, hộp sọ được người dân phát hiện trên sông không phải là của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân vụ TMV Cát Tường.

Liên quan đến việc phát hiện chiếc hộp sọ nghi là của chị Lê Thị Thanh Huyền - nạn nhân của vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường làm chết người phi tang xác gây chấn động dư luận vừa qua. Công an tỉnh Hà Nam cho biết, chiếc hộp sọ đó không phải là của nạn nhân Huyền. Vì mỗi mùa nước tại khu bài bồi sông Hồng thường xuyên phát hiện xác chết chưa rõ danh tính. Có thể chiếc hộp sọ là của một trong số các nạn nhân đã tử vong dưới sông. 

Hiện trường nơi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị ném xuống sông Hồng
Hiện trường nơi nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền bị ném xuống sông Hồng


Qua quan sát, chiếc hộp sọ người dân phát hiện đã ở dưới sông từ lâu, phần răng dưới đã phân hủy và rụng hết, còn phần răng trên còn nhưng đã đen nên có thể không phải của nạn nhân Huyền. Ngay sau khi xác định thông tin về hộp sọ, Công an tỉnh Hà Nam đã trao đổi với Công an Hà Nội, nếu Công an Hà Nội thấy có căn cứ thì công an tỉnh hỗ trợ. 

Về phía gia đình nạn nhân Huyền, sau khi tìm thấy phần thi thể không đầu của con gái bến đò Vân Đức, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội đã làm lễ cầu siêu cho người xấu số an nghỉ. Ngoài ra, gia đình đã liên tục tìm kiếm phần thi thể còn lại ở nơi phát hiện xác nhưng đến nay vẫn "bặt vô âm tín". 

Phunutoday sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và gửi thông tin đến bạn đọc sớm nhất. 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT