Đêm động phòng, vừa cởi khuy áo tôi, anh ngỡ ngàng: "Sao nó nhỏ thế này hả em"

( PHUNUTODAY ) - Cưới xong được gần 2 tháng, chồng hôm nào cũng nằng nặc: "Em đi nâng ngực đi, anh đầu tư cho".

Tôi còn nhớ rất rõ thái độ ngập ngừng bối rối của anh khi cởi khuy áo ngực, anh cứ nhìn chằm chằm rồi bất giác thốt lên: "Sao nó nhỏ thế này hả em".

Tôi vừa lấy chồng được gần 2 tháng, nhưng cuộc sống không mấy thoải mái và vui vẻ cũng bởi "vòng 1" khiêm tốn của tôi. Thật sự, trước khi làm đám cưới, tôi không bao giờ nghĩ đây lại là vấn đề khiến vợ chồng tôi lục đục, ai dè...

Tôi là nhân viên hành chính trong một trường đại học, chồng là giảng viên tại trường. Anh hơn tôi 7 tuổi. Lúc yêu nhau, tôi mới nhận việc chưa lâu. Tôi có gương mặt ưa nhìn, cao ráo, duy chỉ có điều hơi gầy, vòng một, vòng ba thú thật đều không lý tưởng lắm. Tôi biết nhược điểm cơ thể mình nên tìm cách khắc phụ từ quần áo, trang phục. Thú thực, lúc "tân trang" lại một chút, nhìn tôi cũng ra dáng lắm.

tan-hon

Thời gian yêu đương, anh không hề đòi hỏi gì, anh bảo anh khá truyền thống, nên nhất định giữ cho tôi đến ngày cưới. Yêu nhau 6 tháng thì chúng tôi tổ chức.

Đêm tân hôn, tôi cũng hồi hộp lắm, thù thật yêu anh thời gian tuy không ít, nhưng chúng tôi chưa bao giờ có gần gũi nào động chạm cả, anh rất mẫu mực, rất giữ kẽ, vì thế tôi cũng không dám mạo muội, vội vàng.

Thế nhưng vừa mới lâm trận, vừa cởi được áo của tôi, anh cứ nhìn chăm chằm rồi thốt lên... Thú thực lúc đó tôi sững sờ và xấu hổ kinh khủng. Tuy rằng đêm tân hôn cũng trôi qua suôn sẻ, nhưng từng chữ từng câu anh nói vẫn cứ ám ảnh tôi.

Tôi cứ tưởng anh sẽ sớm không để ý chuyện này, nhưng mấy hôm sau, anh lôi về một đống tạp chí, sau đó cứ tối đến đi ngủ là lôi ra xem rồi tấm tắc: "Đẹp quá, như này mới được chứ". Tôi liếc xem, tái mặt khi chồng đang ngắm mây cô mẫu ảnh ăn mặc sexy. Tôi bơ đi không nói gì, được mấy ngày, đột nhiên chồng nói với tôi: "Hay là em nâng ngực đi, anh đầu tư cho. Em cao ráo thế này, có chút vào nữa là tuyệt vời rồi". Tôi nhất định không đồng ý.

tan-hon.01

Từ hôm đấy, chồng cứ nặng nhẹ khó chịu với tôi, anh còn không thèm gần gũi vợ, anh bảo chẳng có cảm giác gì với "bức tường" đó cả. Tôi ức lắm, có lúc cũng định hay là  đi "trùng tu" lại, nhưng lên mạng đọc thấy toàn biến chứng nguy hiểm nên thấy rất sợ.

Tôi cũng không biết nên làm thế nào với chồng nữa. Cứ tình hình này, sớm muộn tình cảm vợ chồng tôi cũng chết yểu. Tôi có nên nghe lời chồng, đi làm lại vòng một không, thực sự tôi không muốn một chút nào cả...

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT