Vừa chuyển sang công nghệ làm đẹp, H'Hen Niê đã gặp tai nạn "dở khóc dở cười"

( PHUNUTODAY ) - Khi chuyển sang hệ máy móc, cô nàng lại gặp tai nạn dở khóc dở cười. Kể ra chị em ai cũng từng mắc phải.

H’Hen Niê là mỹ nhân hiếm hoi không sợ xấu, lăn xả nắng mưa vì các hoạt động thiện nguyện trong bộ dạng bình dân, gần gũi. Là người xuất thân từ vùng quê nghèo khó, H'Hen Niê vì vậy cũng có nhiều phương pháp làm đẹp hiệu quả. 

Điển hình trong số đó là ủ tóc với trứng gà, mật ong hay đắp mặt với cơm nguội và sữa tươi không đường. Công thức làm đẹp chuẩn trend Rẻ-Đẹp-Dễ của Hoa hậu đã được nhiều chị em áp dụng. 

Empty

Tuy nhiên khi đổi sang làm đẹp với công nghệ thì cô lại gặp một vài tình huống dở khóc dở cười. Cô mới tậu được chiếc máy hút mụn đầu đen và sợi bã nhờn. Hí hửng áp dụng cho vùng da quanh khóe mũi, khóe miệng thì nhận về cái kết "trông như bị đánh". 

Empty

Lúc mới sử dụng xong, vùng da tiếp xúc với đầu hút chỉ bị bầm đỏ.

Empty

Đến khi sáng dậy đi làm sau thời gian dài nghỉ giãn cách thì người đẹp mới ỉu xìu với làn da bầm tím, vàng vọt. 

Empty

May thay, những vết bầm sang ngày hôm sau nữa cũng có dấu hiệu mờ.

Máy hút mụn là item không còn quá xa lạ đối với hội chị em nhưng để sử dụng đúng cách và hiệu quả thì cũng cần có cả những mẹo. Khong chỉ H'Hen Niê mà trước đây cũng từng có nhiều beauty blogger có trải nghiệm phát khóc với chiếc máy hút mụn đầu đen này.

Việc tác động lực hút để lấy nhân mụn như vậy thực tế chỉ là cách giải quyết ngắn hạn, ít nhiều sẽ gây tổn thương cho làn da. Tuy nhiên theo các chuyên gia làm dẹp chị em nên kết hợp trị liệu làm sạch sâu da dài hạn với BHA, retinol/tretinoin hoặc kết hợp đắp mặt nạ đất sét. Chị em cần duy trì chế độ sinh hoạt hợp lý nếu không mọi biện pháp skincare đều đổ sông đổ bể.

Hạn chế make up hết mức có thể

Đeo lớp make up dày cộng thêm phải đeo khẩu trang trong thời gian dài sẽ khiến lỗ chân lông bị bít tắc, sinh bã nhờn và mụn đầu đen thêm ùn ùn biểu tình. 

Ăn uống và ngủ nghỉ hợp lý

 H'Hen Niê thường xuyên phải quay chụp bận rộn nên những bữa ăn và chỗ ngủ của cô thường gắn liền trên xe ô tô. Kể cả người có làn da khỏe đến mấy thì trải qua thời gian dài tích lũy cũng bị lão hóa sớm ghé thăm, vì vậy tốt nhất là nên dành cho mình thì giờ sau đó để đi spa tĩnh dưỡng để bù đắp.

Nếu biết chất kích thích không tốt thì nên tránh

Uống cafe không xấu, chỉ xấu khi bạn uống quá nhiều hoặc uống không đúng thời điểm. Như H'Hen Niê là đã làm tổn thương sức khỏe và làn da rất nhiều.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link