Vừa đóng cửa phòng, chị dùng chân dập cửa lại, ôm ghì lấy tôi... nhấn tôi vào vũng lầy "tình tội"

( PHUNUTODAY ) - Tôi không có cách nào thoát khỏi người đàn bà vừa hấp dẫn vừa có quyền lực đấy. Tôi nên làm gì bây giờ đây?

Tôi kết hôn hơn 3 năm, có một con gái lên 2 tuổi. Vợ là mối tình đầu của tôi, hai đứa yêu nhau từ hồi sinh viên, đến khi ra trường hơn 1 năm thì làm đám cưới.

Trong 1 năm đầu khi ra trường, tôi đổi đến 3 chỗ làm, tần khi xin vào một công ty xuất nhập khẩu, nhận được sự ưu ái của giám đốc nên công việc của tôi thuận lợi hơn hẳn, lương thưởng cũng ngày một tăng lên, cũng trong thời gian này, tôi và em quyết định làm đám cưới.

Giám đốc trực tiếp của tôi là phụ nữ, chị gần 40 tuổi, tuy không ít tuổi nhưng còn khá trẻ trung, và chị có vẻ thích tôi. Tôi biết điều đấy nên cố tránh, cũng nhiều lần, chị có cử chỉ thân mật với tôi nhưng tôi cố tránh bằng được.

sep-nu

Cho đến một hôm, tôi phải đi công tác cùng sếp, ký hợp đồng, ăn uống xong cũng đã muộn, tôi đưa chị về. Nhưng vào đến phòng, chị đột ngột đóng sấp cửa lại, ôm ghì lấy tôi và tự cởi chiếc váy đang mặc trên người. Mới đầu tôi hơi hoảng hốt, nhưng sau đó vì có chút hơi men nên tôi đã không cưỡng lại được. Tôi và chị đã quấn vào nhau như thế.

Sau lần đó, tôi trở về và thấy vô cùng có lỗi với vợ nên đã quyết tâm cắt đứt với chị ta, nhưng dường như chị sếp không tha cho tôi, chị ta đe dọa tôi, ép tôi phải gần gũi, tôi vừa sợ vừa bị thu hút và không có cách nào để dứt ra.

Có những lúc, tôi muốn nghỉ việc để trốn tránh nhưng lại không thể, vì đây là công việc tốt, mang lại thu nhập cho cả nhà, nếu không làm tôi không có cách nào để có thể nuôi được vợ con. Giờ tôi thật sự bế tắc vô cùng, tôi không có cách nào để dừng lại, không có cách nào để dứt ra. Tôi xấu hổ và dằn vặt khi đối diện với vợ con, tôi rất sợ cô ấy phát hiện ra, bởi chúng tôi kiểu gì cũng chia tay nếu vợ biết sự thật. Tôi nên làm gì đây?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link