Lưu Hương Giang bất ngờ đăng đàn ẩn ý về việc "buông bỏ để tìm thấy hạnh phúc"

( PHUNUTODAY ) - Từ khi chồng gặp biến cố, Lưu Hương Giang nhiều lần có những chia sẻ đầy ẩn ý và tâm trạng.

Lưu Hương Giang vừa qua đã có màn trở lại ấn tượng trên đường đua âm nhạc, đây cũng là lần hiếm hoi cô có nhiều chia sẻ với truyền thông sau loạt sóng gió. Mới đây, cô đã đăng tải đoạn hát live đính kèm dòng trạng thái đầy ẩn ý: "Đôi khi biết buông bỏ cũng là bước đầu tiên của việc tìm thấy hạnh phúc". 

Dù không rõ nữ ca sĩ đang ám chỉ "buông bỏ" điều gì, thế nhưng dòng trạng thái này của Lưu Hương Giang lập tức trở thành chủ đề bàn tán. Từ khi chồng gặp biến cô, Lưu Hương Giang nhiều lần có những chia sẻ đầy ẩn ý và tâm trạng. 

luu-hg-1

Vừa qua, khi được truyền thông hỏi về việc không còn đồng hành với Hồ Hoài Anh trong sản phẩm âm nhạc mới, Lưu Hương Giang cho biết: "Tôi nghĩ khi tôi mời mọi người đến đây chắc chắn tôi đã rất tự tin để có thể trò chuyện và đối thoại với mọi người. Chữa lành là gì? Chữa lành là nhìn thẳng vào sự việc và đối mặt với nó một cách nhẹ nhàng. Tôi biết chắc mọi người sẽ hỏi câu hỏi này, điều đầu tiên tôi muốn nói với mọi người sự thích thú nhất trong khoảng thời gian làm nghề gần đây tôi mới phát hiện ra là chính mình có thể tự viết giai điệu, bài hát ca khúc dành cho chính bản thân mình vì người hiểu mình nhất không ai khác chính là bản thân mình.

luu-hg-5

Tất cả mọi người rất yêu mến hình ảnh của tôi cũng như anh Hồ Hoài Anh trong khoảng thời gian rất dài vừa rồi. Tôi nghĩ anh ấy vẫn luôn là người dù có bất cứ chuyện gì tôi vẫn biết ơn, tôi chưa bao giờ nghi ngờ về tất cả các quyết định của mình. Trong lần này tôi muốn mình sẽ tự bước trên đôi chân của mình, tự mình khám phá hết khả năng của mình xem mình làm được đến đâu. Tôi nghĩ khi anh Hồ Hoài Anh nhìn thấy thành quả của tôi sẽ rất vui.

Tôi rất nhớ khi cuộc đời mỗi con người muốn gạt hết đi tất cả tổn thương, nỗi buồn chỉ giữ lại hạnh phúc, như thế là chưa hiểu hạnh phúc đích thực là gì. Tôi nghĩ với một người ở độ tuổi như tôi chắc chắn đã trải qua rất nhiều những thăng trầm trong cuộc sống và tự bản thân nghiệm ra thấy rằng nếu như không có những quãng thời gian đấy làm sao biết trân trọng những lúc hạnh phúc. Người ta thường cảm thấy vững vàng hơn sau những vấp ngã chứ không phải sau những hạnh phúc. Tôi nghĩ đó là giai đoạn cực kì đáng quý đối với bất kỳ một ai. Tôi chỉ muốn chúng ta đều nhìn theo cách như thế để cuộc đời sẽ rất là dễ chịu, đó là cách tôi muốn nói với mọi người cũng như thông điệp lần này".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link