Sao nam VTV lận đận tình duyên: Việt Anh 2 lần đổ vỡ, Thanh Sơn vướng nhiều tin đồn hẹn hò bạn diễn

( PHUNUTODAY ) - Các nam thần nhà VTV thường luôn biết cách "lôi kéo" fan nữ với hình ảnh si tình, thế nhưng ngoài đời tình duyên của họ khá lận đận.

Thanh Sơn

Nam diễn viên sinh năm 1991 trở thành cái tên "bùng nổ" khi thủ vai chính trong bộ phim thanh xuân 11 Tháng 5 Ngày. Anh cũng từng thử sức với nhiều vai diễn khác nhau và được nhiều người yêu mến bởi lối diễn xuất tự nhiên, vẻ điển trai như nam thần. Vai diễn chính nào của anh cũng có được cái kết đẹp trong chuyện tình yêu. 

Empty

Thế nhưng chuyện tình cảm của anh ngoài đời lại chẳng may mắn như vậy. Năm 25 tuổi, anh kết hôn với cô gái từng học chung trường Đại học Sân khấu Điện ảnh, tuy nhiên sau vài năm sống với nhau thì không tìm được tiếng nói chung. Họ quyết định tiến đến ly hôn, con gái ở với vợ và Thanh Sơn có trách nhiệm chu cấp để nuôi con.

Empty

Nam diễn viên trước đó từng dính nghi vấn "phim giả tình thật" với Quỳnh Kool sau đó là tiếp tục được "đẩy thuyền" bên cạnh Khả Ngân vì đôi bên có những hành động, cử chỉ hết sức thân mật ngoài đời.

Đình Tú

Diễn viên Đình Tú được đánh giá là "nam thần" thế hệ mới của phim truyền hình Việt, đang dần thay thế những gương mặt đàn anh của VTV như Mạnh Trường, Việt Anh... Đình Tú gây chú ý khi nên duyên với Hương Giang qua bộ phim Lặng Yên Dưới Vực Sâu và cũng trở thành cặp đôi ở ngoài đời. Hương Giang từng đổ vỡ hôn nhân, lại là mẹ đơn thân nhưng mối quan hệ đôi bên nhận được đông đảo sự quan tâm từ phía khán giả. 

Empty

Song, cặp đôi bắt đầu nảy sinh trục trặc tình cảm kể từ khi anh đóng chung bộ phim Thương Ngày Nắng Về với Huyền Lizzie. Khán giả réo gọi tên hai người trên khắp mặt trận, đặc biệt là khi Đình Tú và Hương Giang chính thức chia tay vào tháng 5 vừa qua.

Việt Anh

Được coi là một trong những nam tài tử đình đám của màn ảnh, Việt Anh tạo được "tiếng vang" lớn từ sau những năm 2000 với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách. Dù sự nghiệp thành công nhưng tình duyên lại không mỉm cười với Việt Anh. Vào năm 2007, nam diễn viên quyết định lấy vợ. Họ có chung với nhau một cô con gái nhưng ba năm sau cuộc hôn nhân này chính thức kết thúc. Vợ con Việt Anh sang Mỹ định cư sau khi hoàn tất ly hôn. 

Empty

Đến năm 2016, Việt Anh lên xe hoa một lần nữa với bà xã Trần Hương, người không làm trong ngành giải trí. Tuy nhiên, họ cũng chỉ chung sống với nhau được ba năm rồi lại tan vỡ. 

Empty

Nam diễn viên Việt Anh từng chia sẻ rằng có lẽ anh sẽ không kết hôn thêm lần nữa sau khi trải qua hai lần đổ vỡ. Anh cho biết mình "không muốn làm khổ thêm bất kì người phụ nữ nào nữa". Việt Anh từng dính tin đồn tình cảm với Quỳnh Nga sau dự án phim đóng chung vì độ ăn ý, hợp nhau cũng như có loạt cử chỉ "trên mức tình bạn". 

Hoàng Anh Vũ

Nam diễn viên Anh Vũ từng là hot boy Hà Thành nổi tiếng một thời, vẻ ngoài thư sinh của anh là điểm mạnh chiếm trọn thiện cảm trong lòng khán giả. Sau đó anh cũng tham gia vào một số bộ phim.

Tuy nhiên, anh bất ngờ thông báo tổ chức đám cưới khi đã có con trai lớn ba tuổi. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân này chỉ êm ấm hai năm rồi lại đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Anh Vũ và vợ cũ vẫn thường xuyên liên lạc để cậu bé không cảm thấy thiếu thốn tình cảm của bố.

Empty

Năm 2019, anh đã chính thức công khai bạn gái sau ba năm ly hôn. Cô gái này tên là Hằng Phạm, cũng đã từng "một lần đò" và có con riêng. Tuy nhiên, dường như anh lại tiếp tục đổ vỡ trong chuyện tình cảm khi bất ngờ tham gia show hẹn hò trực tuyến. Anh chia sẻ rằng đã có một thời gian dài tập trung quá nhiều cho công việc và nhận ra mình cần tìm một hậu phương vững chắc.

Empty

Sau dự án phim Hương Vị Tình Thân, Hoàng Anh Vũ và Thu Quỳnh được đông đảo khán giả ủng hộ "về chung một nhà" vì độ hợp rơ, ăn ý ngoài đời. 

Theo:  xevathethao.vn copy link