Nghi vấn Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi chuẩn bị tổ chức đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới đang gây xôn xao, nhiều người cho rằng cả hai sắp tổ chức đám cưới.

Vừa qua, Hồ Quang Hiếu đã chính thức công khai bạn gái và còn tuyên bố sẽ sớm kết hôn. Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao về hình ảnh bạn gái kém tuổi của nam ca sĩ diện váy cưới, hình ảnh này đã khiến dân tình "đoán già đoán non" và thắc mắc phải chăng cả hai chuẩn bị tổ chức đám cưới?

saostar-x2ma9k5v69qpsroo

Thế nhưng, có vẻ như khoảnh khắc này chỉ là hậu trường của một chương trình. Bạn gái của Hồ Quang Hiếu đang chuẩn bị để trình diễn và không phải thử váy cưới như suy đoán từ netizen.

Bạn gái Hồ Quang Hiếu tên thật là Trần Huỳnh Như, nghệ danh là Tuệ Như, hiện đang là người mẫu tự do. Cô góp mặt trong nhiều show diễn thời trang của các nhà thiết kế trong nước như: Lê Thanh Hòa, Cường Đàm, Vũ Ngọc và Son…

Hồ Quang Hiếu tiết lộ anh và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu, cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Sau thời gian trò chuyện, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình. 

“Thú thật tôi còn khá trẻ, đôi khi sẽ không kiềm chế được cảm xúc trẻ con của mình, nhưng anh Hiếu đã chia sẻ, trò chuyện để tôi hiểu vấn đề. Tôi cảm nhận anh là bờ vai vững chắc, là trụ cột của gia đình. Đến hiện tại tôi vẫn chưa thấy anh Hiếu có điểm xấu nào. Ở bên anh, tôi cười suốt ngày”, Tuệ Như chia sẻ. 

saostar-ddjn2x1ozi5fyt1a

Hồ Quang Hiếu cho biết bạn gái anh cao 1m80 mà anh chỉ cao 1m72 nên rất ngại khi đi bên cạnh Tuệ Như. Ca sĩ chọn giải pháp mang giày độn chiều cao để bớt tự ti. 

“Tôi thường đi trước bạn gái để đỡ quê về chiều cao. Tôi chỉ không thích chiều cao của bạn gái thôi, còn mọi thứ đều hoàn hảo. Tuy còn trẻ nhưng Tuệ như có suy nghĩ chín chắn, là người phụ nữ của gia đình. Tôi từng mất niềm tin vào tình yêu, nhưng khi gặp Tuệ Như tôi như được trẻ ra và có nhiều cảm xúc mới mẻ”, nam ca sĩ tâm sự. 

Nói về dự định kết hôn, Hồ Quang Hiếu tâm sự: “Tôi mong mọi thứ sớm ổn định. Tôi dự tính sẽ kết hôn và sinh con cùng Tuệ Như trong năm nay. Chưa bao giờ khao khát làm chồng, làm cha trong tôi lớn như lúc này. Hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng kế hoạch".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link