Vừa gây choáng với vòng eo 54cm, Midu tiếp tục khoe cân nặng chỉ còn 40kg

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi 32, Midu luôn chăm chút, hoàn thiện thành phiên bản xinh đẹp, hoàn hảo nhất của mình trong lòng khán giả.

Là một trong những hotgirl đình đám thế hệ đầu ở Việt Nam, Midu nổi tiếng từ khá lâu, cho đến nay cô lại càng được chú ý hơn nhờ nhan sắc thăng hạng. Thậm chí, qua thời gian, nữ diễn viên còn gây ngỡ ngàng trước hình thể ngày càng thon gọn, chuẩn chỉnh vạn người mê. Vừa qua cô thông báo vòng eo đã chạm mốc 54cm, cho đến mới đây cô tiếp tục làm khán giả bất ngờ khi tiết lộ cân nặng hiện tại chỉ đạt 40kg. 

Empty

Sắc vóc đáng ngưỡng mộ của Midu ở tuổi 32 khiến nhiều người phải trầm trồ.

Cô nàng khoe vẻ gợi cảm trong thiết kế hai dây gợi cảm, tạo điểm nhấn với phần chân váy 3D lạ mắt. Với gam màu tươi sáng, làn da trắng nõn nà của người đẹp sinh năm 1989 nổi bật trong khung ảnh. Ngoài ra, vòng 2 của cô cũng được khoe triệt để nhờ kiểu dáng chiết eo tinh xảo. Dù không đề cập trực tiếp, song người hâm mộ đều hiểu rằng cô đang khoe khéo cân nặng hiện tại của mình. 

Empty

Lên đồ đi chơi Noel, Midu ghi điểm với hình tượng người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ. 

Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ với Midu khi sở hữu được số kg mơ ước. Tuy nhiên, một số ý kiến lại thể hiện sự lo lắng cho sức khỏe của mỹ nhân.

Empty

Người hâm mộ cho rằng mỹ nhân nên tăng cân để đảm bảo sức khỏe. 

Qua nhiều năm bước chân vào làng giải trí, người đẹp luôn duy trì số đo eo dưới 60cm để luôn ghi điểm với hình tượng ngọc nữ "mình hạc sương mai" thương hiệu của mình trong lòng công chúng. Thời gian gần đây, diễn viên 4 Năm 2 Chàng 1 Tình Yêu cũng chăm đầu tư các trang phục khoe đặc điểm nổi bật này như áo croptop, váy ôm body "lên sóng".

Empty

Midu ưu tiên khoe vòng eo nhỏ xíu khi lên đồ thời trang sân bay trẻ trung, sành điệu. 

Empty

Mẫu váy lụa khó nhằn "kén người, kén dáng" không thể làm khó được hình thể chuẩn chỉnh của người đẹp. 

Empty

Bức hình khoe eo gây sốt mạng xã hội thời gian qua.

Nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo, chuẩn hot girl, Midu luôn khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt với loạt ảnh khoe cận cảnh gương mặt xinh đẹp vạn người mê của mình. Bên cạnh lời khen, người đẹp không tránh khỏi những nghi vấn đụng chạm dao kéo từ cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều người cho rằng mũi cô có sự khác lạ. Tuy nhiên người đẹp từng chia sẻ về việc này: "Mình lại thấy theo thời gian có vẻ nó bớt cao hơn xưa thì phải. Giỡn chứ mũi Du chụp thẳng trực diện không thấy cao đâu, đầu mũi tròn tròn nữa do để tự nhiên. Nhưng khi quay nghiêng thì mới nhìn rõ sống mũi. Nên nhiều lúc cứ quay góc thẳng, lâu lâu quay qua góc nghiêng mọi người cứ tưởng mới sửa rồi đồn tùm lum khổ lắm. Người Du từ gương mặt đến vóc dáng, từ trong ra ngoài không có cái gì giả hết nha, mọi người đừng đồn tội nghiệp" .

Ở tuổi 32, Midu luôn chăm chút, hoàn thiện thành phiên bản xinh đẹp, hoàn hảo nhất của mình trong lòng khán giả. Cô là hình mẫu lý tưởng của nhiều chị em phụ nữ với khối tài sản "khủng" nhất nhì Vbiz. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link