Vừa lấy chồng có nhà xe đuề huề được 1 tuần, cô gái sững sờ phát hiện nhà chồng đổ nợ 8 tỷ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lấy chồng được 1 tuần, cô gái bàng hoàng phát hiện nhà chồng nợ hơn 8 tỷ đồng và vừa vay ngân hàng để mua chung cư cùng ô tô.

Người ta thường nói lấy chồng như đánh một canh bạc, có xui có hên, có ăn có thua. Mà các chị em đi lấy chồng, không phải ai cũng là "hậu duệ Châu Nhuận Phát". Đa phần cứ càng kén chọn thì lại càng thua trắng tay. 

Như câu chuyện đang được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội thời gian gần đây, cô gái sau nhiều lần chia tay bạn trai vì xấu và nghèo, những tưởng vớ được một anh chồng đại gia vừa giàu vừa đẹp trai, thế mà lại gánh ngay "của ôi" một cách đau đớn.

Cô dâu đáng thương trong câu chuyện.

Cô dâu đáng thương trong câu chuyện.

Người bạn thay mặt cô gái trải lòng: ''Đây là bạn mình các bạn ạ. Nó mới cưới được hơn 1 tuần thôi mà mình thương nó quá. Sau mấy mối tình anh thì kém sắc, anh thì nhà hơi nghèo nên chẳng đâu vào đâu.

Cuối cùng nó quen một anh, nhìn bề ngoài khá đẹp trai, lại vừa mùa nhà mua xe xong nên mình cũng hết lòng ủng hộ và vun vén. Nó cũng sướng, suốt ngày khoe mọi người là có người yêu đẹp trai nhà giàu.... Bố mẹ nó thấy vậy cũng mừng.

Thế nhưng đời không như mơ, vừa cưới xong được mấy ngày nó mới biết là nhà chú rể đang vỡ nợ khoảng hơn 8 tỷ (cái này nhà chồng nó giấu nó). Xong lại cắm nhà với đất vay ngân hàng thêm để mua nhà chung cư và ô tô cho chồng nó lấy vợ.

Giờ nó phát hiện ra thì hai gia đình lại ngồi với nhau, chẳng biết sự việc sẽ đi đến đâu. Nhưng tự nhiên có khoản nợ to như kia rơi vào đầu thì kể cũng khổ. Nhà cũ chồng nó giờ thỉnh thoảng lại bị ném mắm tôm với sơn đến khổ''.

005039a4d5e53cbb65f4
Nội dung tin nhắn được cho là của cô dâu kể lại với bạn mình.

Nội dung tin nhắn được cho là của cô dâu kể lại với bạn mình.

Theo người chia sẻ câu chuyện, hiện tại gia đình nhà cô nàng này đã biết sự việc và hai bên sui gia đang bàn bạc vấn đề này với nhau. Không biết mọi chuyện sẽ đi đến đâu nhưng với tình hình gạo đã nấu thành cơm, rất có thể cô nàng này sẽ phài cùng chồng gồng gánh số nợ gần 8 tỷ trên trời rơi xuống này. 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Người thì cho rằng, cô gái kém may mắn khi đã đâm đầu vào đống nợ lớn, người thì ''ác miệng'' cho rằng do cô tham tiền nên phải chuốc họa vào thân, không tìm hiểu kĩ. Người thì lại khuyên cô, thôi thì ''đã vào tròng'' đành cùng cố gắng động viên chồng, gồng gánh cùng nhau mà trả nợ.

Bên cạnh đó, một số người tag tên Facebook bạn bè đọc chuyện này để cảnh báo họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link