Xót xa: 49 ngày nữ sinh giao gà bị s.át h.ại, cả gia đình chìm trong nước mắt

( PHUNUTODAY ) - 49 ngày sau khi nữ sinh giao gà bị s.át h.ại, vụ án vẫn chưa kết thúc khi tiếp tục có những kẻ đồng phạm và tình tiết mới.

Vụ án nữ sinh Cao Thị Mỹ D. (SN 1997, ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị sát hại xảy ra đã 49 ngày, hôm nay gia đình nạn nhân đã ra nghĩa trang sửa sang lại mộ phần cho con gái. Bốn mươi chín ngày, cũng là bốn mươi chín đêm bà H. mẹ nạn nhân sống trong nước mắt.

Bà H. cho biết từ khi con gái gặp nạn, chưa có đêm nào bà yên giấc, chưa khi nào nguôi nhớ thương con. Thế nhưng sự việc không được yên lắng xuống, miệng đời đồn đoán, rồi không ngừng có thêm nghi phạm bị bắt...

Hôm nay, gia đình đã sắm sửa đồ để làm lễ 49 ngày cho D., các tăng sư cũng sẽ đến làm lễ cầu siêu cho nữ sinh xấu số.

bon-muoi-chin-ngay-chim-trong-nuoc-mat-cua-me-nu-sinh-giao-ga-o-dien-bien-1200x630

"Nhớ lại những lúc mẹ con ngồi trò chuyện với nhau. Duyên hiền lành, chịu thương chịu khó và rất yêu thương mẹ. Hồi con đi học dù rất lâu mới được về thăm gia đình nhưng lúc nào rảnh con lại gọi điện mẹ con nói chuyện trên facebook vui vẻ. Giờ thì con đã vĩnh viễn ra đi rồi", bà H. đau đớn nói.

Càng đau lòng, bà H. càng căm thù những kẻ gây ra vụ việc. Mà trong số ấy, bà hận Bùi Thị Kim Thu hơn tất cả bởi cùng là phụ nữ, nhưng Thu đã nhẫn tâm nhìn D. bị hãm hiếp, kêu cứu trong yếu ớt rồi giết chết mà không mảy may động lòng. Thu còn đồng lõa với chồng, tung hỏa mù làm khó cơ quan điều tra.

Trong suốt 3 ngày từ đêm 30 Tết đến rạng sáng mùng 3, Thu biết rõ việc chồng là Bùi Văn Công cùng đồng bọn đã trói nữ sinh, nhét giẻ vào miệng và thay nhau giở trò đồi bại với nạn nhân trong buồng ngủ, phòng khách, dưới sàn nhà...

Nằm trong phòng, Thu nghe rõ tiếng nữ sinh khóc lóc, cầu xin yếu ớt nhưng không can thiệp. Vào tối mùng 2, Thu chứng kiến Phạm Văn Nhiệm đang hãm hiếp nạn nhân trong phòng ngủ của mình nhưng chỉ cằn nhằn: "Chúng mày đừng làm trò đó trong buồng của tao" rồi bỏ đi.

hien-truong-ava

Theo luật sư Phạm Văn Cường (Đoàn luật sư Hà Nội), ngoài tội danh Không tố giác tội phạm, Bùi Thị Kim Thu có thể bị khởi tố thêm nhiều tội danh khác.

Nếu Thu chứng kiến nữ sinh đang suy kiệt sức khỏe, có nguy cơ tử vong nhưng không cứu giúp, Thu sẽ bị truy cứu thêm tội Không cứu giúp người đang ở trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. 

Còn nếu Thu tham gia xóa dấu vết hiện trường, tạo chứng cứ giả để giúp sức cho hành vi phạm tội của chồng và các bị can, cô ta còn bị truy cứu tội Che giấu tội phạm.

Trong trường hợp Thu xúi giục hoặc giúp sức cho các bị can còn lại có hành vi giết người, cướp tài sản, hiếp dâm, bắt giữ người trái pháp luật thì Thu sẽ là đồng phạm.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục đấu tranh lấy lời khai, làm rõ các tình tiết, manh mối xung quanh vụ trọng án này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link