Hoảng hồn phát hiện nữ sinh lớp 6 t.ử v.ong bất thường dưới suối nước, trên người có nhiều vết bầm

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đi tìm kiếm con gái, gia đình bất ngờ phát hiện th.i th.ể con dưới suối, trên cơ thể có nhiều vết bầm tím.

Sáng 28/3, Công an tỉnh Đắk Nông đang làm rõ nguyên nhân tử vong của Nguyễn Diệu L (học sinh lớp 6, ở huyện Đắk Mil).

"Một tổ công tác làm việc suốt đêm qua và có những nhận định ban đầu về vụ việc. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong phải chờ kết luận cuối cùng", vị lãnh đạo công an tỉnh nói.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em L.

Cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của em L.

Theo anh Nguyễn Trí Hướng (cha nạn nhân), sáng 26/3, L nói với gia đình đến trường để tổ chức sinh hoạt Đoàn. Đến tối gia đình không thấy L về nhà. Người thân nghĩ nữ sinh này cắm trại ở trường nên không đi tìm.

Đến sáng 27/3, gia đình gặng hỏi bạn L. mới biết nữ sinh này không đến trường mà cùng 4 bạn đến thác nước ở huyện Krông Nô chơi.

"Nhóm bạn đi cùng nói L bị ngã ở một con suối (thuộc huyện Krông Nô). Gia đình đến nơi thì phát hiện thi thể con gái với nhiều vết bầm tím trên người nên trình báo cơ quan công an", cha của nạn nhân cho biết.

Nghi ngờ cháu L. bị người khác hãm hại, gia đình nạn nhân đã trình báo cơ quan công an điều tra làm rõ.

Nhận được tin báo, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Nông đã có mặt tại hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng thực hiện các công tác khám nghiệm điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ

Theo:  khoevadep.com.vn copy link